Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu

Vợ ông hoàng Cpop Châu Kiệt Luân - Côn Lăng đang có một cuộc sống đáng ghen tị hơn bao giờ hết dù năm nay mới 24 tuổi.

Mới đây người mẫu - diễn viên Côn Lăng, vợ của ông hoàng Cpop Châu Kiệt Luân đã cho đăng tải bức ảnh cô ngồi thư giãn trong căn hộ của hai vợ chồng lên mạng xã hội. Đây cũng là căn hộ hạng sang tại Đài Bắc mà cả hai đã đặt từ lâu, mãi đến đầu năm 2017 mới hoàn tất.

Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-1
Hình ảnh Công Lăng nghỉ ngơi trong căn hộ 450 tỷ

Nhiều năm liên tiếp Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan, chính vì vậy anh cũng sở hữu khối bất động sản vô cùng hoành tráng. Căn hộ hiện tại của vợ chồng nam ca sĩ có diện tích lên tới 268 mét vuông ở quận Đại An, Đài Bắc.

Theo giá thị trường, ngôi nhà có giá trị lên tới 130 triệu NDT (gần 450 tỷ đồng), được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, với toàn bộ nội thất thuộc thương hiệu Lorenzo Tondelli - Ý. Đặc biệt, bộ sofa Châu Kiệt Luân đặt phía ngoài phòng khách có thể giúp vợ chồng anh chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đêm lãng mạn của Đài Bắc.

Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-2Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-3Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-4
Thiết kế sang trọng của căn hộ

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2014, đến nay hai người đã có hai con chung đủ cả nếp lẫn tẻ. Có thể nói Côn Lăng là một trong những mỹ nhân đáng ghen tị nhất showbiz xứ Trung hiện nay. Cư dân mạng vẫn nói về Côn Lăng như một người đẹp với lời lẽ vô cùng ngưỡng mộ: "Cô ấy có tuổi trẻ, sắc đẹp, và có Châu Kiệt Luân".

Dù vừa mới sinh con thứ hai, Côn Lăng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ hoàn hảo. Theo tiết lộ từ chân dài này, cô luôn giữ bản thân ở mức cân nặng 46 kg. Hiện tại ở tuổi 24, Côn Lăng vừa tập trung phát triển sự nghiệp riêng, vừa chăm sóc gia đình nhỏ. 

Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-5
Côn Lăng khoe hình ảnh chăm sóc con trai nhỏ mới sinh

Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-6
Những hình ảnh hiếm hoi về con gái Châu Kiệt Luân


Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-7
Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-8
Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-9
Cặp đôi chưa bao giờ lộ mặt con gái nhỏ


Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-10

Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-11Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-12
Côn Lăng xinh đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện mới nhất

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ho-450-ty-dong-cua-chau-kiet-luan-qua-hop-voi-ve-dep-xuat-sac-cua-vo-tre-sieu-mau-n-130957.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất