'Cân' nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung

Trương Tử Phong, Âu Dương Na Na, Tưởng Y Y, Lâm Diệu Khả là 4 diễn viên thế hệ 10X nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Tử Phong

Trương Tử Phong sinh ngày 28/7/2001 và được biết tới nhiều nhất qua vai diễn vô cùng ấn tượng trong bộ phim Đường Sơn đại địa chấn. Hình ảnh cô bé Phương Đăng với cơ thể đầy bùn đất, lấm lem tỉnh lại khi cơn địa chấn kinh hoàng qua đi đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt. 

Sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng khả năng ứng biến nhanh nhẹn, Trương Tử Phong đã trở thành MC cho một một số chương trình dành cho thiếu nhi của truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-1
Trương Tử Phong trong "Đường Sơn đại địa chấn"

Trương Tử Phong hiện tại đã trưởng thành vô cùng xinh đẹp. Cô nàng vẫn chăm chỉ tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ như Tiểu biệt ca, Năm tháng vội vã kết thúc,...hay mới đây nhất là bộ phim học đường Thời đại niên thiếu của chúng tôi.

Trương Tử Phong cũng rất nỗ lực trong việc đóng phim. Được biết hiện tại cô đang theo học lái xe, bơi và tiếng Pháp để phục vụ cho bộ phim mới.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-2Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-3
Trương Tử Phong đã trở thành nàng thiếu nữ xinh đẹp

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là con gái thứ hai trong gia đình của nam diễn viên Đài Loan là Âu Dương Long và nữ diễn viên Phó Quyên. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có đậm chất nghệ thuật, từ bé Na Na đã được theo học cello. Đồng thời cô cũng trở thành nghệ sĩ độc tấu cello trẻ nhất của Đài Loan và được biểu diễn tại National Concert Hall ở Đài Bắc.

Năm 12 tuổi, Âu Dương Na Na đã có đêm nhạc solo đầu tiên. Đồng thời, cô cũng nhận được học bổng toàn phần của Học viện Âm nhạc Curtis (Mỹ).

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-4Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-5
Hình ảnh tiểu thư Âu Dương Na Na cùng cây đàn Cello

Năm 2013, Âu Dương Na Na bắt đầu tham gia đóng phim với một vai phụ trong Câu chuyện tình yêu Bắc Kinh. Tuy nhiên không lâu sau, cô tuyên bố tạm dừng công việc học tập để tham gia showbiz. Hành động này của nữ diễn viên đã phải nhận không ít chỉ trích vì ham mê hư vinh.

Đến nay Âu Dương Na Na vẫn chăm chỉ tham gia các dự án phim như Vụ tai nạn ngọt ngào, Vâng thượng tiên sinh,...Tuy nhiên cô chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Phải mất một quá trình dài nữa để Na Na trau đồi thêm cho mình những kinh nghiệm trong việc đóng phim.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-6
Âu Dương Na Na nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang.

Tưởng Y Y

Cô bé Tưởng Y Y sinh năm 2001 bắt đầu đóng phim từ khi lên 6 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, Tưởng Y Y đã tham gia tới gần 50 bộ phim cũng như góp mặt trong gần trăm quảng cáo.

Danh sách những phim Tưởng Y Y từng tham gia gồm rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Mẫu nghi thiên hạ, Ỷ thiên đồ long ký và Mỹ nhân tâm kế, Giang sơn mỹ nhân,...

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-7

Không chỉ đóng phim hay, Tưởng Y Y còn có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Năm 2016, cô bé gây ấn tượng qua các vai diễn trong Thiếu nữ toàn phong và Vân trung ca. Riêng trong năm nay, cô nàng đã góp mặt trong 7 dự án lớn nhỏ, nổi bật trong đó là các tác phẩm Lạc đường, Chín năm.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-8Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-9
Tưởng Y Y được yêu mến nhờ xinh đẹp, diễn xuất tốt và thành tích học tập xuất sắc

Lâm Diệu Khả

So với các bạn đồng trang lứa, Lâm Diệu Khả có xuất phát điểm cao hơn khi cô được biết tới là người trình diễn trong đại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008. Ngay lập tức, Lâm Diệu Khả trở thành diễn viên đắt giá, góp mặt trong hàng loạt phim cũng như quảng cáo lớn nhỏ.

Những vai diễn nổi bật của cô phải kể tới Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế hay công chúa Thái Bình trong Thái Bình công chúa bí sử… Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm cũng khiến Lâm Diệu Khả gặp phải nhiều rắc rối khi vướng vào những scandal bôi nhọ hình ảnh.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-10
Cô bé Olympic ngày nào


Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-11
Lâm Diệu Khả khi trưởng thành

 

Thậm chí cô nàng còn bị "ném đá" về ngoại hình khi càng lớn, Lâm Diệu Khả không còn đáng yêu như xưa. Mới đây, việc cô nàng bị trượt Học viên Điện ảnh Bắc Kinh cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên không ít người lên tiếng ủng hộ và bảo vệ Lâm Diệu Khả, cũng như hi vọng cô nàng sẽ không phải chịu nhiều tổn thương trước những sự chỉ trích của công chúng.

Cân nét kiều diễm và sự nghiệp rình rang của bộ tứ ngôi sao 10X nổi bật nhất xứ Trung-12
Lâm Diệu Khả không còn thu hút như xưa

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-net-kieu-diem-va-su-nghiep-rinh-rang-cua-bo-tu-ngoi-sao-10x-noi-bat-nhat-xu-trung-n-132759.html

Âu Dương Na Na Tưởng Y Y Trương Tử Phong Lâm Diệu Khả

Tin tức mới nhất