'Căn phòng băng giá' gây sốt giới trẻ Đà Nẵng

Căn phòng "cực lạnh, cực đã" có 1-0-2 này tiếp tục gây ấn tượng với người dân Đà Nẵng và đặc biệt là các bạn trẻ.

Sức hấp dẫn của "Căn phòng băng giá"

Lần đầu xuất hiện trong dịp Festival Huế 2018, “Căn phòng băng giá” xuất hiện mang đến “cái lạnh” độc đáo đầu hè, trở thành một trong những điểm thu hút chính tại Lễ hội Bia cuối tháng 4 vừa qua. Thậm chí được trang bị cả áo phao giữ nhiệt trước khi “gia nhập” căn phòng, khách tham quan đã có cơ hội thưởng thức hương vị bia thượng hạng trong không gian lạnh đến tê người.

Chính vì vậy, lần trở lại này của “Căn phòng băng giá” tại một thành phố khác đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội, trong đó những gương mặt hot Đà Nẵng cũng không bỏ lỡ cơ hội check-in tại căn phòng đáo này.


Nam người mẫu Lê Thanh Phong nhanh chóng check-in, không giấu nổi sự hâm mộ dành cho thần tượng Tóc Tiên


Nam diễn viên / người mẫu trẻ Nguyễn Đình Quân hào hứng tham gia trải nghiệm và thưởng thức dòng bia mới “cực lạnh, cực đã” Huda Ice Blast

Chỉ việc tận hưởng, mọi việc có Gấu trắng Bắc cực lo

Trải nghiệm uống bia cực lạnh lần này còn “đã” hơn nữa với sự xuất hiện của chú Gấu trắng Bắc Cực vừa ngầu vừa cưng, là tâm điểm của hầu hết các tấm hình check-in trên mạng xã hội.

Không những thế, linh vật đặc biệt còn đóng vai như một “người dẫn đường” đưa người tham dự vượt qua chuỗi thử thách vận động - màn khởi động bắt buộc với những ai muốn bước vào quầy bar có 1-0-2 này.

Trong số đó phải kể đến “Huda Ice Box”, phần trò chơi được xây dựng với đạo cụ chính là thùng đá - “Ice Box” với hàng loạt các nhiệm vụ khó nhằn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Gấu trắng Bắc cực đã đưa người chơi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: thích thú với cảm giác buốt lạnh trong thử thách về sức chịu đựng, hay hồi hộp với thử thách khó nhằn khi “truy tìm báu vật” là chai Huda Ice Blast được giấu trong rương đá,..


Để nhận một vé miễn phí tham dự chương trình, mọi người chơi đều phải vượt qua chuỗi thử thách Huda Ice Box

Bước vào “Căn phòng băng giá”, người tham gia cũng được hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao với các DJ chuyển nhạc điêu luyện. Không khí được đẩy lên cao nhất với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng những bản hit từng “làm mưa làm gió” trên các trang nhạc Việt Nam như Thì em vẫn thế, Em không là duy nhất và mashup I’m in love.



Tóc Tiên vẫn luôn bốc lửa trên mọi sân khấu đồng hành cùng Huda Ice Blast

Món quà gửi đến miền Trung

Mùa hè miền Trung năm nay dường như sôi động hơn với loạt sự kiện hấp dẫn như Festival Huế, Lễ hội Bia, Lễ hội Pháo hoa tại Đà Nẵng… và “Căn phòng băng giá” cũng góp phần mang đến sự sôi động đó.

Thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm cộng đồng thú vị tại hai trong số hai thành phố lớn nhất của miền Trung, Huda mong muốn đưa dòng sản phẩm mới Huda Ice Blast cùng hương vị tươi mới đến từ quá trình ủ bia tại -1 độ C đến gần hơn với người dân quê hương xứ sở. Đây đồng thời là một lời tri ân đối với sự ủng hộ và gắn bó của mảnh đất này dành cho thương hiệu Đậm tình Miền Trung trong suốt ba thập kỷ qua.

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài, Huda Ice Blast không chỉ trình làng thiết kế chai trong cùng bộ nhãn xanh dương điểm bạc sang trọng đẹp mắt mà còn đem đến sự đột phá trong hương vị. Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, chắt lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C. Bên cạnh đó, sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-phong-bang-gia-gay-sot-gioi-tre-da-nang-n-159637.html

Tin tức mới nhất