Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như 'dinh thự nổi trên mặt nước' của gia đình David Beckham

Sau chiếc du thuyền giá 6,5 triệu USD, David Beckham tiếp tục đưa vợ con vi vu bằng ''chiến hạm trên biển'' có giá hơn 20 triệu USD.

Truyền thông đưa tin David Beckham đã ''nâng cấp'' chiếc du thuyền Riva Argo 90 dài 28,4 m giá 6,6 triệu USD (khoảng 150 tỷ đồng) cả mình lên siêu du thuyền Riva 130 Bellissima.

Theo đó, siêu du thuyền mà cựu đội trưởng tuyển Anh mới mua có giá 20 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), đắt hơn gần 4 lần so với chiếc du thuyền trước đó. 

Được biết mới đây, David Beckham cùng các thành viên trong gia đình của mình là bà xã Victoria, con trai Brooklyn, con dâu Nicola, con trai thứ 3 Cruz, con gái út Harper và nhiều người thân khác đã có một khoảng thời gian vui vẻ trên siêu du thuyền mới mua.

Riêng cậu con trai thứ 2 là Romeo vắng mặt, nhiều khả năng do bận thi đấu trong màu áo Brentford B.

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-1
Ảnh: Internet

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-2
Ảnh: Internet

Theo nhà phân tích thể thao Joe Pompliano, David Beckham đã thu về khoảng 225 triệu USD chỉ trong 2 năm. Và với sự phổ biến ngày càng tăng của MLS, câu lạc bộ ''Inter Miami'' của anh sẽ sớm có giá trị hơn 1 tỷ USD.

''Huyền thoại sống'' và vợ Victoria Beckham đã quyết định đưa cả gia đình đi vi vu quanh vùng biển Miami bằng siêu du thuyền như một bữa tiệc ăn mừng sau những sự kiện gần đây.

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-3
Ảnh: Riva Yacht

Siêu du thuyền 20 triệu USD của David Beckham được đặt tên là ''Seven'', theo tên đệm của cô con gái út Harper. Theo tờ Mirror, Riva 130 Bellissima được sản xuất tại nhà máy đóng tàu Riva của Ý.

Nó có chiều dài lên đến 40m, có thể chứa tối đa 10 hành khách. Siêu du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất xa hoa với 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, hồ bơi trong nhà, hầm rượu, phòng gym, phòng spa, quầy bar bên ngoài và có đủ wifi cùng nhiều thiết bị hiện đại khác. 

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-4
Ảnh: Riva Yacht

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-5
Ảnh: Riva Yacht

Chưa hết, siêu du thuyền 20 triệu USD của David Beckham còn có nhà để xe rộng khoảng 20m2, bể sục ở tầng trên.

Nhờ thiết kế thoáng đãng, gia đình cựu cầu thủ người Anh sẽ có thể thoải mái thư giãn và tổ chức tiệc tùng tại khu vực này. 

Cận siêu du thuyền 20 triệu USD được ví như dinh thự nổi trên mặt nước của gia đình David Beckham-6
Ảnh: Riva Yacht

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-sieu-du-thuyen-20-trieu-usd-uoc-vi-nhu-dinh-thu-noi-tren-mat-nuoc-cua-gia-inh-david-beckham-sang-trong-tu-trong-ra-ngoai-a412744.html

du thuyền David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao