"Cân" tài sắc của quán quân Next Top và quán quân The Face

(2Sao) - Phí Phương Anh và Ngọc Châu là hai quán quân còn rất trẻ tuổi, có nhiều điểm tương đồng và giàu tiềm năng phát triển.

Năm 2016, The Face phiên bản Việt Nam chính thức lên sóng truyền hình, và trở thành đối thủ cạnh tranh rating mạnh nhất với Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7. Sau hành trình dài tổ chức thi cử, cả hai cuộc thi đều đã tìm được ngôi vị quán quân. Chung kết The Face đã chứng kiến sự lên ngôi của Phí Phương Anh - một học trò xuất sắc của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Còn về phía Vietnam's Next Top Model, họ cũng đã tìm ra quán quân Ngọc Châu trong đêm chung kết xếp hạng cách đây ít ngày.  

Quán quân The Face Phí Phương Anh và quán quân Next Top Ngọc Châu.


Kẻ tám lạng, người nửa cân về nhan sắc

Quán quân của một cuộc thi về người đẹp, hay người mẫu thường được khán giả xem xét, bình luận về nhan sắc. Và với quán quân của Next Top và The Face năm nay, sẽ rất khó để chê bai, vì họ đều là những cô gái xinh đẹp, mỗi người một vẻ, duyên dáng, ưa nhìn. Phí Phương Anh trẻ trung và gương mặt còn nhiều nét ngây thơ đúng với lứa tuổi 19. Trong khi đó, gương mặt Ngọc Châu mặn mà hơn, đúng kiểu "hoa hậu". 

Hai cô gái đều trẻ trung, xinh đẹp một chín một mười.


Về vóc dáng, cả hai tân quán quân đều sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74. Tuy nhiên, Phí Phương Anh lại lép vế trước đàn chị Ngọc Châu vì vóc dáng còn gầy gò, ba vòng chưa mấy đầy đặn. Nếu xét tổng thể về sắc vóc, Ngọc Châu có phần nhỉnh hơn hẳn.


Vó dáng của Phí Phương Anh chưa được hấp dẫn như đàn chị.

Kỹ năng catwalk, tạo dáng, biểu cảm

Là một người mẫu, kỹ năng catwalk - tạo dáng là quan trọng nhất để tạo nên đẳng cấp nghề nghiệp. Phí Phương Anh và Ngọc Châu đều là những cô gái mới mẻ, chân ướt chân ráo vào nghề, song cũng đã thể hiện được bản thân khá rõ nét qua hai cuộc thi.

Nếu so về khả năng catwalk, Ngọc Châu có thể sẽ tốt hơn Phí Phương Anh. Điều này cũng khá dễ hiểu vì Next Top Model đào tạo thiên về lĩnh vực người mẫu runway, còn The Face đào tạo thiên về người mẫu quảng cáo. Hơn nữa, khung xương nhỏ và gầy của Phí Phương Anh sẽ chưa thể tạo ra những bước đi thực sự chắc chắn trên sân khấu.

Ngọc Châu nhỉnh hơn đàn em về catwalk.


Thế nhưng, về khả năng tạo dáng, biểu cảm thì Phí Phương Anh không hề lép vế một chút nào, thậm chí áp đảo đàn chị Ngọc Châu. Tại những thử thách chụp hình tại The Face, Phí Phương Anh đổi dáng nhanh thoăn thoắt, vô cùng tự nhiên, tươi trẻ trước ống kính. Thậm chí, ngay cả người thầy khó tính như Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng về cô học trò xuất sắc này.

Tạo dáng rất nhanh và đẹp mắt là "nghề" của Phí Phương Anh.



Những tạo dáng và biểu cảm hút hồn người nhìn.

Trong khi đó, xuyên suốt Vietnam's Next Top Model, Ngọc Châu không phải là thí sinh được ban giám khảo đánh giá có kỹ thuật tạo dáng tốt nhất. Những biểu cảm và tạo dáng của Ngọc Châu còn khá an toàn, chưa bao giờ xuất sắc được như Fung La. Mãi cho tới đêm chung kết, Ngọc Châu mới thực sự bứt phá được so với chính mình.

Ngọc Châu không phải là người tạo dáng, biểu cảm xuất sắc nhất Next Top 2016.

Tuy nhiên, cô bứt phá được ở đêm chung kết.

Cách ứng xử trong hai cuộc thi

Nếu khán giả thường xuyên theo dõi Next Top 2016, có thể dễ dàng nhận ra Ngọc Châu là một cô gái hiền lành, hơi trầm tính, có lối sống chan hòa với mọi người, ăn nói luôn nhẹ nhàng, chừng mực.

Phí Phương Anh cũng là một cô gái hiền lành như Ngọc Châu, nhưng so về sự lanh lợi, thông minh và sôi nổi trong cách cư xử thì lại hơn đàn chị. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Phí Phương Anh có bản lĩnh "thép", luôn thể hiện rất thông minh trước những câu hỏi bất ngờ từ phía truyền thông.

Ngọc Châu hiền lành, trong khi đó Phí Phương Anh lanh lợi.

Sự phát triển trong tương lai

Nhìn chung, Phí Phương Anh và Ngọc Châu là hai cô gái giàu tiềm năng phát triển. Cả hai đều có thể trở thành người mẫu catwalk thành công hay đáp ứng tiêu chí để trở thành gương mặt quảng cáo sáng giá... Riêng về Ngọc Châu, với gương mặt rất khả ái, cô có thể trở thành một hoa hậu trong tương lai.

Điều quan trọng nhất làm nên sự thành công cho cả hai là sự nỗ lực trong nghề nghiệp, và sau đó là phải có một ekip định hướng đúng đắn, làm bệ phóng cho sự phát triển. Biết đâu, chỉ trong tương lai gần, showbiz sẽ đón nhận thêm hai ngôi sao sáng giá.

Ngọc Châu và Phí Phương Anh là những ngôi sao tiềm năng cho showbiz.


Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất