Cẩn thận 3 ngày 13, 14 và 15/3, 3 con giáp lành ít dữ nhiều, vướng họa thị phi, tài lộc tiêu tán

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình tài chính không mấy thuận lợi, cần chú ý khi đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi không nên hứa hẹn gì vì chúng có thể là tác nhân khiến mọi việc khó thành. Dù đang trong hoàn cảnh nào bản mệnh cũng đừng để bản thân tiêu cực bởi đó là cơ hội để người khác lợi dụng bản mệnh.

Khả năng dự đoán của bản mệnh lúc này không chính xác, bản mệnh có thể nghe theo lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Con giáp này cũng không nên quyết định gì vào lúc này.

Thời gian này phù hợp cho việc nghỉ ngơi và học hỏi, hãy làm cho bản thân tích cực hơn bằng việc đọc sách, chăm sóc da, ngồi thiền... Con giáp này nên cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Cẩn thận 3 ngày 13, 14 và 15/3, 3 con giáp lành ít dữ nhiều, vướng họa thị phi, tài lộc tiêu tán-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi mang tính cách hiền lành và dễ gần. Họ rất tận tình và quan tâm đến người thân và bạn bè, và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi cần.

Con giáp này có khả năng nhạy bén và trực giác tốt, giúp họ dễ dàng cảm nhận và hiểu được cảm xúc của người khác. Điều này giúp họ có thể là người lắng nghe tốt và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Thời gian này, những người sinh năm Hợi cũng sẽ có trạng thái tinh thần tốt khi giải quyết các vấn đề tài chính.

Con giáp này sẽ bước vào một giai đoạn mới trong công việc. Điều kiện làm việc sẽ được cải thiện đáng kể. Con giáp này sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống.

Trong tháng này, con giáp tuổi Hợi cũng sẽ nhận được lộc từ Thần Tài. Điều này giúp họ làm ăn phát tài, sự nghiệp thăng tiến nhờ sự giúp đỡ từ quý nhân và bạn bè.

Những người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, ăn nên làm ra. Nếu làm tốt công việc, họ có thể được thăng chức, tăng lương và có cuộc sống sung túc, đủ đầy hơn trước.

Cẩn thận 3 ngày 13, 14 và 15/3, 3 con giáp lành ít dữ nhiều, vướng họa thị phi, tài lộc tiêu tán-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân mang nhiều niềm vui đến mọi người.

Hiện tại tình cảm vốn đã tốt, nay còn tốt hơn khi cả hai được gia đình ủng hộ. Những mâu thuẫn trước đây cả hai đều bỏ qua được.

Công việc: Người tuổi Thân công việc bạn không chùn bước, cố gắng chinh phục rất nhiều.

Tình cảm: Tình cảm nhận nhiều niềm vui, những mâu thuẫn cả hai được gỡ bỏ.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu khá tốt, vận dụng kiến thức vào đầu tư tốt.

Sức khoẻ: Sức khoẻ vốn đã cho bạn cơ hội được trải nghiệm đa chiều.

Cẩn thận 3 ngày 13, 14 và 15/3, 3 con giáp lành ít dữ nhiều, vướng họa thị phi, tài lộc tiêu tán-3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/can-than-3-ngay-13-14-va-15-3-3-con-giap-lanh-it-du-nhieu-xui-xeo-deo-bam-vuong-hoa-thi-phi-tai-loc-tieu-tan-656788.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao