Canada: "Trót" sở hữu vòng một khủng, người phụ nữ bị đuổi khỏi phòng gym

Cô Rose Nickels, một khách hàng của câu lạc bộ thể hình Movati Athletic tại Orleans, Canada đã bị đuổi khỏi phòng gym chỉ vì cô “trót” sở hữu một bộ ngực bự.



Thứ bảy vừa rồi, Rose Nickels đã chia sẻ trên facebook câu chuyện "lạ đời" của mình. Rose vốn là thành viên của câu lạc bộ thể hình Movati Athletic. Khi cô đang tập thì một nhân viên làm việc ở đó đi đến nói với Rose rằng chiếc áo tập của cô không phù hợp, nó khiến cho cả những người tập khác và cả nhân viên ở đây cảm thấy khó chịu. Ở câu lạc bộ, họ có quy định rõ ràng về trang phục được mặc ở phòng tập, do đó, cô phải rời khỏi đây ngay lập tức.

Rose giải thích rằng áo tập của cô không khác so với người khác, mà chỉ là cô sở hữu bộ ngực to hơn những phụ nữ khác mà thôi. Tuy nhiên hai nhân viên ở đó khăng khăng rằng vấn đề là ngực cô quá to, không phù hợp với việc mặc áo tập.

Sau khi đăng tải câu chuyện, Rose nhận được rất nhiều comment ủng hộ từ dân cư mạng. Bài đăng của cô cũng nhận được gần 4500 lượt chia sẻ.

Trên đường ra khỏi phòng tập, Rose đã hỏi hỏi rất nhiều phụ nữ tập ở đó nhưng không ai cảm thấy phiền khi cô mặc như thế cả.

Rose cũng đã phản hồi trên website của công ty nhưng nhận được câu trả lời chưa thỏa đáng. Quản lý trang web cho rằng ở Movati Athletic, họ cố gắng tạo ra một môi trường mà mọi người đều cảm thấy thoải mái, vì vậy yêu cầu các thành viên phải tôn trọng lẫn nhau, yêu cầu người tập ăn mặc phù hợp, hạn chế dùng điện thoại di động và giữ gìn dụng cụ sạch sẽ.

Cô Rose cảm thấy bị sỉ nhục và bị phân biệt đối xử. Cô cảm thấy không công bằng khi chỉ vì ngực to mà cô không thể mặc áo tập trong khi những người khác lại có thể.

Họ cho rằng hôm thứ 7, một số thành viên đã phàn nàn về việc ăn mặc của cô Rose và nhân viên của trung tâm đã nói chuyện với cô ấy. Họ không cố tình làm cô ấy xấu hổ, họ sẵn sàng ngồi xuống và nói chuyện với cô kĩ hơn về vấn đề này.

Một số người khuyên cô nên kiện phòng gym vì tội phân biệt đối xử và quấy rối. Một số người khác thì khuyên Rose tốt nhất nên tìm phòng gym khác vì những nhân viên ở đó chỉ đang ghen tị với cô thôi.

Cô cũng đăng lên hình ảnh cô mặc bộ trang phục mà phòng gym cho là "không phù hợp".

 

 Theo Trí Thức Trẻ

 


hotface vòng một khủng đuổi khỏi phòng gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao