Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017

Nếu bạn lọt vào 'top' 5 con giáp dưới đây, hãy cẩn trọng mọi việc trong tháng 8 này nhé!

Tuổi Mão

Vận mệnh của người tuổi Mão trong nửa cuối năm 2017 biến động không ngừng. Nhất là tháng cuối năm, khi bị đưa vào cục diện Xung Thái Tuế. Không chỉ hao hụt tiền tài, vi bị kẻ xấu hãm hại nên người tuổi Mão gặp rất nhiều khó khăn, biến cố trong công việc và cuộc sống.

Bạn nên cẩn thận hơn trong việc chọn bạn, nếu không chính những người tưởng chừng thân thiết lại bán đứng bạn vì lợi ích của chính mình.

Tháng 8 là một trong những tháng kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017-1

Dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp. Những ai làm ăn buôn bán nhất định không được đầu tư lớn mà cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ hao tiền và lỗ lớn.

Nếu trước nay người tuổi Mão rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Đừng bao giờ hết lòng hết dạ với người ngoài, bởi ‘khác máu tanh lòng’, vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.

Và chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua tháng 8 một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tình cảm tháng này cũng không thuận. Vì thế hạn chế đừng nói những lời xui xẻo. Cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

Tuổi Dần

Những người gặp xui xẻo trong tháng 8/2017 này có mặt những người tuổi Dần. Xét về ngũ hành tương khắc trong thuật tướng số thì Dần và Dậu là hai con giáp khá xung khắc. Vậy nên, trong năm Dậu người tuổi Dần sẽ xui xẻo trăm bề.

Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017-2

Ngoài kiếm tiền khó khăn thì bao nhiêu tiền Dần làm ra đều trôi "tuồn tuột".  Chưa kể, nếu không cẩn thận Dần có thể vướng phải tai vạ trên trời rơi xuống.

Bên cạnh đó người tuổi Dần còn gặp những trắc trở trong công việc, làm việc gì cũng hỏng, đầu tư các dự án đều khó thành. Nhân lúc khó khăn, những đồng nghiệp tiểu nhân sẽ tận dụng thời cơ làm khó và phá hoại sự nghiệp của bạn, nên hãy hết sức cảnh giác và đề phòng. Kinh doanh còn gặp trắc trở, bị phá giá hoặc cướp khách hàng, những lúc này nên biết nhẫn nhịn cho qua để tránh kiện cáo và nhiều thị phi khác.

Cố gắng an phận thủ thường, đừng nên tham lam quá mà rước họa vào thân, xem xét tình hình, tùy cơ ứng biến để tránh mọi việc càng trở nên tồi tệ. Cần hết sức thận trọng trong đầu tư. Hãy luôn tự tin rằng, dù có khó khăn bạn vẫn luôn được gia đình trợ giúp.

May mắn là chuyện tình cảm không bị ảnh hưởng nên vẫn có hướng tiến triển tốt. Ai đã kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân tương đối mãn nguyện. Sức khỏe cần phải đề phòng bệnh đường ruột và dạ dày.

Tuổi Dậu

Bị sao Thái Tuế chiếu mệnh, cộng thêm năm nay là năm tuổi nên vận mệnh của người tuổi Dậu cũng không mấy may mắn. Sự nghiệp của bạn gặp phải không ít thăng trầm, tình hình tài chính bấp bênh dễ trở nên cáu kỉnh, ưa gây chuyện với người khác. Bạn hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không khi vận hạn đã qua đi bạn sẽ không còn người bạn nào bên mình.

Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017-3

Đừng dễ dàng tin người, nếu không bạn sẽ bị những người tỏ ra thân thiết lừa lọc cả tiền bạc lẫn tình cảm. Hãy chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những thử thách, đừng nản lòng vì trong cái rủi vẫn có cái may. Bạn bị tiểu nhân hãm hại, nhưng qua đó bạn có thể nhận ra ai mới là người thực lòng đối tốt với mình.

Hãy quản lý chi tiêu một cách bài bản, đừng vung tiền đầu tư bất cứ một khoản nào. Nếu không, bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 8/2017 này, những người thuộc tuổi Tuất khá gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm và sức khỏe. 

Trong công việc,tuy bạn làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công. Nhưng lối suy nghĩ quá đơn giản khiến khả năng đề phòng của bạn bị giảm sút, thậm chí gần như không có, nên kẻ xấu tha hồ lợi dụng. Những người tuổi Tuất bị người khác ghen ghét, làm thủ đoạn hãm hại cho nên tháng 8 này phải thật cẩn thận và luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017-4

Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Đi đường cẩn thận xe cộ, kể cả đi bộ cũng nên chú ý tránh xây xát, tránh bị phạt hành chính.

Trong chuyện tình cảm thì những người tuổi Tuất đã lập gia đình thì nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp sẽ có nguy cơ ngoại tình xảy ra.

Tuổi Hợi

Những người sinh vào năm Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất, luôn biết nghĩ cho người khác. Nhưng chuẩn bị bước sang tháng 8/2017, sự nghiệp của người tuổi Hợi có đôi chút bấp bênh, đổi dời, sự việc không được như ý muốn, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân có lòng ganh tị, bị người khác hãm hại.

Cảnh báo: 5 con giáp 'xui tận mạng', tài lộc thất thoát trong tháng 8/2017-5

Vận thế của bạn trong tháng này cực xấu, làm đâu thua lỗ đó. Vậy nên, bạn hãy cẩn thận nếu không muốn ‘cháy túi’ đến cuối năm.

Trong tháng 8/2017 này, nhìn tổng thể thì công việc không suôn sẻ nên người tuổi Hợi thường có suy nghĩ tiêu cực nên rất dễ mắc sai lầm trong kinh doanh, tính toán. 

Tình duyên của người tuổi Hợi trong tháng 8/2017 cực xấu, nếu không tỉnh táo bạn rất dễ đánh mất những gì đang có. Đừng nóng vội phán xét một nửa trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy chờ đến khi bình tĩnh hẵng giải quyết những mâu thuẫn để bảo vệ mối quan hệ của mình.

**Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

 

Yên Thương (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bói tình duyên 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất