Cảnh cưỡng hiếp tập thể của Hồ Hạnh Nhi trong phim mới gây tranh cãi

(2Sao) - Mới đây, TVB lại lần nữa bị khán giả lên án vì tiếp tục lạm dụng cảnh nóng để câu khách.

"Điệp huyết trường thiên" là bộ phim mới được phát sóng trên trang mạng MyTV Super của TVB từ hôm 1 tháng 10. Trong phim, Hồ Hạnh Nhi và Lê Diệu Tường vào vai hai du kích làm điệp viên để phá vỡ âm mưu của Nhật Bản. Cả hai tình cờ gặp một điệp viên khác do Tiêu Chính Nam đóng và từ đó xảy ra ân oán tình thù.

Poster của phim.

Mặc dù là một bộ phim có nội dung hấp dẫn và quy tụ những diễn viên tên tuổi, nhưng "Điệp huyết trường thiên" lại không được phát sóng trên đài truyền hình TVB mà chỉ được chiếu trên trang mạng. Nguyên nhân là do phim tràn ngập quá nhiều cảnh quay nhạy cảm và bạo lực.




Hồ Hạnh Nhi đã bị dày vò bởi nhiều người đàn ông khác nhau trong phim.

Trong phim, Hồ Hạnh Nhi vào vai một điệp viên, có vỏ bọc là diễn viên kinh kịch, không ngại hy sinh bản thân để thu thập tình báo. Cô lần lượt bị cưỡng hiếp bởi rất nhiều người đàn ông từ lính Nhật, Huỳnh Tử Hằng, Lâm Thịnh Bân cho đến Tiêu Chính Nam. Không những thế nhân vật của Lê Diệu Tường còn bị người khác "ấu dâm" khi còn nhỏ nên sau này tính cách rất bất thường.



Khán giả đã cảm thấy bất bình vì phải chứng kiến một loạt cảnh quay nhạy cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên TVB bị "ném đá" vì lạm dụng chiêu trò câu khách kiểu này. Trước Hồ Hạnh Nhi, có nhiều nữ diễn viên khác cũng bị bắt đóng cảnh nóng để thu hút sự chú ý của khán giả như Đường Thi Vịnh, Trần Khải Lâm... Hồ Hạnh Nhi cũng từng chia sẻ rằng, cô đã bị trầm cảm và suy sụp sau khi phải thực hiện những cảnh quay này.

Những cảnh quay nhạy cảm khiến ngường xem bị sốc của Hồ Hạnh Nhi trong phim.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất