Phim Người phán xử

Cảnh cưỡng hiếp trong phim 'Người phán xử' bị bắt lỗi sai ngớ ngẩn

Chi tiết rất nhỏ này đã không thể qua được mắt của các cư dân mạng.

Trong tập 35 của Người phán xử, Hoàng "Mặt Sắt" đã lợi dụng việc đi khai thác thông tin từ Hương "Phố" để tìm cách đối phó với Phan Thị nếu như bị bại lộ thân phận tay trong. Hắn ta đã cưỡng hiếp Hương "Phố" và quay clip lại với mục đích đe dọa cô ả nhằm khống chế Phan Hải.

Cảnh cưỡng hiếp trong phim 'Người phán xử' bị bắt lỗi sai ngớ ngẩn-1

Cảnh cưỡng hiếp trong phim 'Người phán xử' bị bắt lỗi sai ngớ ngẩn-2

Cảnh cưỡng hiếp trong phim 'Người phán xử' bị bắt lỗi sai ngớ ngẩn-3

Chia sẻ về cảnh quay gây "sốt" này, nữ diễn viên Thúy An cho biết: "Trong cảnh quay Hương 'Phố' bị hãm hiếp, tôi bắt buộc phải bán nude để thể hiện rõ nhất sự kịch tính của tình huống. Nhưng cảnh quay này không quá 'nóng' và trần trụi như mọi người nghĩ đâu. Thực ra, cảnh quay này không quá khó về mặt hình thể và trước khi quay, tôi và bạn diễn đã tập luyện khá kỹ nên chúng tôi chỉ mất 2 đúp là hoàn thành".

Ngoài ra, đây cũng là cảnh quay ám ảnh nhất trong suốt quá trình vào vai Hương "Phố" của nữ diễn viên. "Khi quay xong cảnh cưỡng hiếp, tôi cảm thấy rất mệt. Cảm giác như là vừa đánh nhau xong vậy. Vì trong lúc tập và quay, chúng tôi tập trung 100% sức lực để thể hiện tốt nhất nhân vật", Thúy An tiết lộ.

Cảnh cưỡng hiếp trong phim 'Người phán xử' bị bắt lỗi sai ngớ ngẩn-4
Lỗi sai ngớ ngẩn trong tập 35.

Thế nhưng, cảnh quay này đã mắc phải một lỗi sai ngớ ngẩn đến từ khâu sản xuất. Cụ thể khi Hoàng "Mặt Sắt" đứng dậy, với tay tắt điện thoại thì thời gian của cả đoạn clip hiện lên chỉ là 21 giây. Nhiều cư dân mạng đã nói vui rằng, chắc chắn tên côn đồ này bị yếu sinh lý nên hành xử mới nhanh đến vậy.


Cảnh quay Hương "Phố" bị cưỡng hiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên một bộ phim Việt bị bắt lỗi sai. Còn nhớ trước đó, Sống chung với mẹ chồng cũng bị người xem chỉ ra nhiều "hạt sạn" vô lý. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Nhặt sạn phim Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử