Cảnh Điềm - mỹ nữ quyền lực trong bom tấn 'Kong' tỏa sáng đời thường với gu thời trang sành điệu

Không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp trong làng điện ảnh Hoa ngữ, người đẹp "Kong: Skull Island" còn sở hữu gu thời trang sành điệu, quyến rũ.

Xuất thân từ người mẫu game nhưng với vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết, Cảnh Điềm nhanh chóng gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Dù Cảnh Điềm không phải là ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng nhất, nhưng sự xuất hiện của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế.

 

 Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm nổi bật bên dàn sao Kong: Skull Island - Ảnh 1.
 
Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm nổi bật bên dàn sao Kong: Skull Island - Ảnh 2.
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Kong, Cảnh Điền xinh đẹp trong một thiết kế của hãng Dior
 

Mới đây, đoàn phim Kong: Skull Island đã có buổi ra mắt tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ. Xuất hiện tại sự kiện, mỹ nữ sinh năm 1988 gây ấn tượng với làn da trắng sứ cùng gu thời trang sang trọng, sành điệu khi lựa chọn một thiết kế nhung của hãng Dior.

 

 Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm nổi bật bên dàn sao Kong: Skull Island - Ảnh 3.
Cảnh Điềm thu hút mọi ống kính
 
Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm nổi bật bên dàn sao Kong: Skull Island - Ảnh 5.
Mỹ nữ chụp hình cùng tài tử Tom Hiddleston
 

Gương mặt đầy đặn, làn da nõn nà đậm chất Á Đông cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn là điểm mạnh của cô nàng. Dáng vóc của Cảnh Điềm cũng thuộc hàng "nhất phẩm" thu hút mọi ống kính.
 


Nữ diễn viên diện váy tầng của Dior dự một lễ ra mắt phim.

 

Xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, mỹ nhân thường chọn cho mình những bộ cánh toát lên vẻ thanh lịch, tôn dáng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, quyến rũ. Nhưng ngược lại, mỗi khi ra phố, cô lại làm mới mình với phong cách phóng khoáng và cá tính.


"Tôi thích sự trẻ trung, cá tính và thể thao nhưng khi dự sự kiện thảm đỏ, tôi cho rằng vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ mới phù hợp"
, Cảnh Điềm chia sẻ về phong cách thời trang.
 

Cảnh Điềm đang là gương mặt đắt giá trên các trang bìa tạp chí, sự kiện lớn nhỏ và được nhiều đạo diễn để mắt. Mới đây, hình ảnh của cô bất ngờ xuất hiện trên ấn phẩm Cosmopolitan số tháng 4 mang đến sự cá tính và gợi cảm, khác hẳn với hình tượng thục nữ quen thuộc.

 Canh Diem xuat hien goi cam tren tap chi hinh anh 4

Canh Diem xuat hien goi cam tren tap chi hinh anh 1
 Cảnh Điềm mang đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong bộ đầm quây bóng trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 4

 

>>> Ngắm nhan sắc mỹ nhân cổ trang được khen đẹp hơn cả Phạm Băng Băng


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-diem-my-nu-quyen-luc-trong-bom-tan-kong-toa-sang-doi-thuong-voi-gu-thoi-trang-sanh-dieu-n-114545.html

'Kong: Skull Island' Mỹ nữ Cảnh Điềm King Kong

Tin tức mới nhất