Cảnh giác: Mẹ quên tắt máy, con trai vặn tay ga khiến cả mẹ cả xe ngã lộn nhào

Cư dân mạng vừa được phen hú hồn khi chứng kiến clip ghi lại cảnh người mẹ do không tắt xe máy, khiến con trai vịn vào tay ga làm chiếc xe bay sang đường, người mẹ ngã nhào.



Một bà mẹ mới đây đã bị cư dân mạng chỉ trích khi để 2 con trai trong ô tô rồi ra ngoài mà không tắt máy, khiến 1 người đàn ông khi phát hiện đã phải đứng canh giúp. Những lời cảnh báo về nguy cơ xảy ra tai nạn đã được đưa ra, thế nhưng, thực trạng này vẫn tiếp diễn.

Một đoạn video ngắn 30 giây ghi lại pha tai nạn chỉ vì người mẹ quên tắt máy xe vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dân mạng thêm một phen hú hồn.


Mẹ quên tắt xe máy, con trai tăng ga khiến cả mẹ cả xe ngã lộn nhào

Mẹ quên tắt xe máy, con trai tăng ga khiến cả mẹ cả xe ngã lộn nhào
Người mẹ bị ngã nhào ra đường do quên tắt xe máy để con trai vịn vào tay ga.

Theo video này, người phụ nữ đi xe máy tay ga chở theo con trai, sau khi dừng trước một cửa hàng đã không tắt máy. Khi bé trai trèo xuống khỏi xe thì một tay bám vào người mẹ, một tay để trên tay ga khiến xe đột nhiên rồ lên làm người mẹ không kịp trở tay.

Hậu quả, chiếc xe đã đâm vào một xe máy đang dựng phía trước rồi phóng sang bên kia đường, người mẹ ngã nhào, xe máy cũng bị đổ lăn ra đường.

Rất may, vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng, không có ai bị thương nặng. Tuy nhiên, clip này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút gần 60.000 lượt xem, người mẹ này vẫn nhận lại những lời quở trách của cư dân mạng vì bị cho rằng bất cẩn, thiếu hiểu biết.

“Nguy hiểm quá”, “Trời ơi, xem mà lạnh gáy. Cũng chỉ vì chút bất cẩn mà gây nên sự cố không ngờ này! Bố mẹ ơi, xuống xe thì nhớ tắt máy, rút chìa khóa dùm cái, làm ơn bảo vệ con mình!”, “Cảnh báo các bố mẹ nhé”… là những lời trách móc, nhắc nhở của cư dân mạng dành cho người mẹ trong clip cũng như những cha mẹ khác có thói quen ẩu đoảng.

Trước đó, vào hồi tháng 7/2016, cư dân mạng cũng chia sẻ clip tai nạn tương tự khiến các bậc phụ huynh phải giật mình thảng thốt.

Theo đó, hai mẹ con đang chở nhau trên chiếc xe tay ga tấp vào đường. Chiếc xe vừa dừng lại thì cậu bé vịn tay ga bước xuống, vô tình làm chiếc xe rồ ga, vọt lên gây tai nạn cho cả con cả mẹ.

Hồi tháng 9/2016, một diễn đàn xe cộ lớn cũng đã chia sẻ hình ảnh một vụ tai nạn xe máy khiến cửa kính nhà vỡ toang.


Mẹ quên tắt xe máy, con trai tăng ga khiến cả mẹ cả xe ngã lộn nhào


Nguyên nhân được cho là do người lớn cũng quên tắt máy xe khi vào nhà, còn trẻ không biết đã rú ga khiến chiếc xe lao thẳng vào cửa kính vỡ tan. Đứa bé sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hy vọng những hình ảnh này 1 lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ hết sức cẩn trọng khi điều khiển phương tiện giao thông chở con nhỏ.

 Theo Trí Thức Trẻ

 


bất cẩn của người lớn trẻ nhỏ tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất