Cảnh giác: Nhân viên nhà hàng bắt cóc con 10 tháng tuổi của khách

Người mẹ hoảng hốt khi phát hiện đứa con 10 tháng tuổi của mình đã mất tích không dấu vết sau khi nhờ một nhân viên nhà hàng trông giúp đứa trẻ.




Sự việc xảy ra ở một nhà hàng thuộc hành phố Thập Yển, miền trung Trung Quốc. Mẹ của em bé bị bắt cóc đã báo cho quản lý nhà hàng về vụ việc sau khi một nhân viên ở đây đã nhận chăm sóc con cô trong một thời gian ngắn và đứa trẻ đã biến mất không dấu vết. Rất may Camera của nhà hàng đã ghi lại một số hình ảnh quan trọng.

 

Clip ghi lại sự việc.

 

Theo những gì camera ghi lại thì ban đầu, người mẹ nhờ một nhân viên trông giúp đứa con của mình vì giải quyết chút việc riêng. Một nữ nhân viên khác đã liên tục để ý, nhìn chằm chằm vào đứa trẻ đang ngoan ngoãn ngồi trong lòng của đồng nghiệp.

Một lúc sau, có thể thấy nữ nhân viên này đã lẳng lặng mang đứa trẻ đi ra khỏi nhà hàng mà không ai hay biết. Sau 2 tiếng đồng hồ, cảnh sát đã tìm ra tung tích người này và bắt giữ cô.

 

bé 1
Ban đầu đứa trẻ được 1 nhân viên (khoanh tròn) chăm sóc. Nữ nhân viên (ở giữa) nhìn chằm chằm vào đứa trẻ.

 

bé 2
Nữ nhân viên này sau đó đã mang đứa trẻ đi.

 

Nữ nhân viên khai nhận rằng, cô đang giữ đứa bé trong nhà của mình. Cô rất thích đứa trẻ này, muốn nhận đứa trẻ làm con mình nên mới đem về nhà, chứ không có ý đồ xấu nào khác.

Hiện đứa trẻ đã được đưa trả cho người mẹ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Họ cũng ra đưa ra lời cảnh báo rằng tình trạng bắt cóc trẻ em đang ngày càng gia tăng và có diễn biến phức tạp, không lường trước được. Do vậy, cha mẹ cần đề cao cảnh giác, tránh để trẻ một mình tiếp xúc với người lạ.

 

(Daily Mail)
 Theo Trí Thức Trẻ


cảnh giác nhân viên nhà hàng bắt cóc

Tin tức mới nhất