Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' lập kỷ lục rating

Tập 9 bộ phim "Đời tôi hạng bét" khiến fan phát sốt với cảnh giường chiếu nóng bỏng của đôi bạn Go Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won).



Trong tuần trước, rating bộ phim Đời tôi hạng bét (Fight my way) có dấu hiệu đi xuống. Thế nhưng đến tuần này, bộ phim lại bứt phá mạnh mẽ. Tập 9 của phim phát sóng vào tối 19/6 ghi nhận rating 12,1%, cao hơn 2,3% so với tập 8. Đây cũng là mức tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi Đời tôi hạng bét phát sóng.

Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 1Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 2Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 3Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 4Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 5Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 6
Rating "Đời tôi hạng bét" tăng mạnh nhờ cảnh giường chiếu của Dong Man và Ae Ra

Góp phần quan trọng giúp Đời tôi hạng bét tăng mạnh rating chính là cảnh giường chiếu nóng bỏng của hai nhân vật chính Go Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won). Trong tập này, Ae Ra và Dong Man cùng tham dự một lễ hội.

Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 7Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 8
Rating tập 9 của "Đời tôi hạng bét" là 12,1%

Khi trở về, hai người đã ghé tạm vào một khách sạn ven đường để nghỉ qua đêm. Lúc đầu, Ae Ra và Dong Man thuê hai phòng. Thế nhưng vì sợ gián, cuối cùng hai người ở chung một phòng, thậm chí còn ngủ chung giường.

Sáng hôm sau, căn phòng bừa bộn, ngập rác. Trong khi đó, Ae Ra và Dong Man đều sốc nặng khi phát hiện ra những chuyện xảy ra tối qua.

Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 9
"Cô nàng ngổ ngáo" và...

Cảnh giường chiếu nóng bỏng giúp 'Đời tôi hạng bét' - 10
..."Lookout" đều giảm rating

Hai đối thủ của Đời tôi hạng bét Cô nàng ngổ ngáo Lookout đều giảm rating trong tập phim phát sóng tối 19/6. Tập 13 và 14 của Cô nàng ngổ ngáo có rating là 8,1% và 9,3%. Trong khi đó, Lookout ghi nhận rating 7,2% và 7,7% cho hai tập 17 và 18.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-giuong-chieu-nong-bong-giup-doi-toi-hang-bet-lap-ky-luc-rating-n-123655.html

Đời tôi hạng bét Kim Ji Won Oh Yeon Seo Joo Won cô nàng ngổ ngáo Park Seo Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao