Cảnh nóng bị xóa của Triệu Lệ Dĩnh

Trong “Cung Tỏa Trầm Hương”, Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận cởi áo đóng cảnh nóng với bạn diễn nam. Tuy nhiên, cảnh quay cuối cùng bị cắt bỏ vì quá táo bạo.

Cảnh nóng bị xóa của Triệu Lệ Dĩnh-1
Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán sau năm 1985 nổi tiếng nhất Hoa ngữ hiện nay.

Hiện tại, địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ khó ai có thể bì kịp. Cô được đánh giá là người dẫn đầu dàn tiểu hoa đán sau năm 1985.

Cô không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, có nhiều tác phẩm gây sốt mà còn chuyển mình thành công từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực.

Minh chứng rõ ràng nhất là vai người mẹ câm bất hạnh trong bộ phim chiếu Tết Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Dù chỉ vai phụ, màn thể hiện xuất thần của cô lấy đi nhiều nước mắt từ khán giả.

Ngoài ra, tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 17 vào đầu tháng 3, cô được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Thế hệ mới AFA.

Tuy nhiên, trước khi trở thành ngôi sao hạng nhất, Triệu Lệ Dĩnh từng trải qua nhiều năm phấn đấu, đi lên từ những vai nhỏ nhất, thậm chí chấp nhận cởi đồ trên màn ảnh. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của người đẹp sinh năm 1987 là cung nữ phản diện trong Cung Tỏa Trầm Hương năm 2013.

Nhan sắc và diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thời điểm đó được đánh giá cao hơn nhiều so với nữ chính do Châu Đông Vũ đóng. Đáng chú ý hơn, Triệu Lệ Dĩnh đã đồng ý cởi áo đóng cảnh nóng cùng bạn diễn nam trong tác phẩm điện ảnh này. Tuy nhiên, phân cảnh này sau đó bị cắt bỏ vì quá táo bạo.

Vào giữa tháng 3, nhiều ảnh tĩnh và hậu trường quay Cung Tỏa Trầm Hương được chia sẻ lên mạng. Ở một phân cảnh, vợ cũ Phùng Thiệu Phong chỉ mặc yếm đỏ và chân váy, để lộ bờ vai trắng và vòng eo thon thả. Cô tiếp xúc thân mật với nam diễn viên Chu Tử Kiêu (vào vai Dận Chân), trông có vẻ như khỏa thân.

Trong phân cảnh khác, Triệu Lệ Dĩnh quấn khăn trắng ngồi trong bồn tắm, bên cạnh là Chu Tử Kiêu.

Cảnh nóng bị xóa của Triệu Lệ Dĩnh-2
Hình ảnh hậu trường quay cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh 11 năm trước

Hình ảnh cho thấy người đẹp Minh Lan truyện và bạn diễn có những khoảnh khắc nóng bỏng, nhưng thực tế lại không như vậy.

Cảnh đầu tiên được thực hiện trên nền nhà trong thời tiết khá lạnh nên hai người đều bị lạnh run. Không chỉ vậy, do tiếp xúc quá thân mật, Chu Tử Kiêu không kìm được mà để xảy ra phản ứng sinh lý.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-nong-bi-xoa-cua-trieu-le-dinh-post1621237.tpo?fbclid=IwAR3TXmfgIUeENdNwmU7M1u_8V9USadApCY6h2DflCl6c7bdeEAyYHglzhhg

Cảnh Nóng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao