Cảnh quay bị cưỡng bức đầy ám ảnh của Lâm Tâm Như, Dương Mịch

Dương Mịch, Lâm Tâm Như, Từ Nhược Tuyên... từng thực hiện những cảnh quay bị cưỡng bức đầy ám ảnh trên phim.

Lâm Tâm Như trong Bán sinh duyên

Một trong những cảnh quay ám ảnh nhất của Lâm Tâm Như trên màn ảnh chính là phân cảnh nhân vật Cố Mạn Trinh mà cô thể hiện trong Bán sinh duyên bị anh rể cưỡng bức một cách tàn bạo. Và người mang đến bi kịch này cho Mạn Trinh không phải ai khác mà chính là chị gái Cố Mạn Lộ (Thủy Linh).
 


Cảnh quay đầy ám ảnh của Lâm Tâm Như trong Bán sinh duyên
 

Cố Mạn Lộ kết hôn với đại gia Chúc Hồng Tài nhưng lại không thể có con. Để duy trì địa vị của mình trong nhà chồng, Mạn Lộ đã nhẫn tâm sắp xếp để chồng hãm hiếp Mạn Trinh, khiến em gái có bầu. 
 


Clip cảnh quay Cố Mạn Trinh (Lâm Tâm Như) bị anh rể cưỡng hiếp trong Bán sinh duyên
 

Dương Mịch trong Mỹ nhân tâm kế


Tuyết Diên (Dương Mịch) suy sụp vì bị làm nhục

Dù chỉ là vai phụ nhưng Mạc Tuyết Diên do Dương Mịch thể hiện trong Mỹ nhân tâm kế vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Tuyết Diên vốn là một nữ sát thủ đơn độc. Thế nhưng từ khi quen biết Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như), cô đã học được cách tin tưởng. Tuyết Diên từng nghĩ đến hạnh phúc gia đình nhưng tất cả tan biến sau khi cô bị cưỡng bức. Quá tủi nhục và đau khổ, Tuyết Diên đã tự vẫn.
 

La Hải Quỳnh trong Chỉ túy kim mê



La Hải Quỳnh vất vả khi quay cảnh bị cưỡng bức
 

Tham gia bộ phim Chỉ túy kim mê, La Hải Quỳnh đã phải rất vất vả để hoàn thành cảnh quay bị làm nhục. Phân cảnh này khiến cô bị ám ảnh và quyết định sẽ không bao giờ nhận bộ phim nào có cảnh quay bị cưỡng hiếp nữa.

Từ Nhược Tuyên trong Thời niên thiếu của Tinh Hải


Từ Nhược Tuyên bị nhiều vết bầm trên người khi quay cảnh bị làm nhục trong Thời niên thiếu của Tinh Hải
 

Từ Nhược Tuyên từng đóng phim cấp ba nên không lạ lẫm gì với những cảnh quay nóng bỏng. Thế nhưng phân cảnh bị cưỡng hiếp trong bộ phim Thời niên thiếu của Tinh Hải vẫn khiến người đẹp "ớn lạnh". Do bạn diễn hơi mạnh tay nên Từ Nhược Tuyên bị nhiều vết bầm dập trên người.

Diệp Tuyền trong Bẫy tình 2

 


Cảnh quay bị cưỡng bức của Diệp Tuyền trong Bẫy tình 2.
 

Khi quay cảnh nhân vật Giang Hải Lan bị cưỡng bức trong bộ phim Bẫy tình 2  Diệp Tuyền bị không ít vết thương ở cổ và cánh tay vì bạn diễn dùng lực quá mạnh. Đây là phân cảnh mà người đẹp ám ảnh mãi không quên.
 

Từ Tử San trong Lôi đình tảo độc 
 


Phân cảnh ám ảnh của Từ Tử San trong Lôi đình tảo độc.
 

Trong bộ phim truyền hình Lôi đình tảo độc, Từ Tử San vào vai một cô gái bất hạnh khi bị một nhóm người tiêm thuốc rồi thay nhau cưỡng hiếp. Vì phân cảnh này quá ám ảnh nên đài TVB đã quyết định cắt ngắn xuống chỉ còn khoảng hai giây khi phát sóng.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-quay-bi-cuong-buc-day-am-anh-cua-lam-tam-nhu-duong-mich-n-114785.html

Từ Nhược Tuyên Từ Tử San La Hải Quỳnh Diệp Tuyền Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất