Cảnh quay 'động chạm thân thể' của các kiều nữ Hàn

- Thực hiện những cảnh quay tình cảm với các anh chàng điển trai đôi khi khiến kiều nữ Hàn cảm thấy rung động.

Mỗi một ngành nghề đều có những điểm thú vị riêng và đối với các nữ diễn viên xứ Hàn, một trong những lợi thế chính là cảnh quay tình cảm với những mỹ nam quyến rũ mê hồn. Tuy nhiên thực hiện những cảnh động chạm thân thể cũng thật ngượng ngùng, bối rối. Để vượt qua những cảm giác bối rối đó, các kiều nữ xứ Hàn đã có những cách rất riêng.

1. Suzy

Suzy - kiều nữ 9X đóng chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Gu Family Book với mỹ nam Lee Seung Gi thừa nhận rằng những cảnh tiếp xúc thân thể giữa hai người đã khơi dậy một số cảm xúc trong cô. Đôi khi, các phân cảnh này khiến cả Suzy và Lee Seung Gi cảm thấy bối rối.







"Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng trái tim mình không hề rung rinh khi chúng tôi có các cảnh động chạm thân thể. Chúng tôi có rất nhiều cảnh tình cảm trên phim. Khi bắt đầu quay, tôi thường tô lại son môi để chúng có thể bắt ánh sáng và góc quay tốt hơn. Hình như tôi là người duy nhất trong đoàn phim cảm thấy bối rối. Mọi người khác đều trông rất tự nhiên".

2. Shin Se Kyung





Khi tham gia bộ phim When a Man Loves, Shin Se Kyung bị hấp dẫn bởi nhân vật Jae Hee (Yeon Woo Jin) hơn là anh chàng Han Tae Sang (Song Seung Hun). Cô nàng chia sẻ: "Mỗi khi nhìn thấy Yeon Woo Jin, tim tôi đập nhanh hơn và tôi cũng không nhận ra là tại sao nữa".

3. Choi Kang Hee



Choi Kang Hee sánh đôi bên diễn viên đàn em Joo Won trong bộ phim truyền hình 7th Grade Civil Servant. Chia sẻ về bạn diễn, Choi Kang Hee cho biết cô cảm thấy Joo Won rất quyến  rũ và điều này khiến cảnh hôn giữa hai người trở nên dễ thực hiện hơn. "Tôi thực sự cảm thấy mình bị Joo Won hấp dẫn. Chúng tôi trở nên thân thiết hơn khi quay phim. Joo Won có tính cách thật cuốn hút." Tuy vậy, Choi Kang Hee phủ nhận rằng cô từng hẹn hò với bạn diễn. "Tôi chẳng có hứng thú trong việc hẹn hò với những người nổi tiếng".

4. Kim Hee Sun



Đối với Kim Hee Sun - một nữ diễn viên đã kết hôn thì đôi khi các cảnh quay khóa môi lại không thoải mái chút nào. Trong show truyền hình Incarnation, khi được hỏi về nụ hôn với Lee Min Ho trong Faith, người đẹp này đã cho biết: "Tôi đã lấy chồng rồi nhưng đó là công việc nên tôi phải diễn thôi. Ồ. Đúng là tôi rất ghét nụ hôn đó".

5. Son Ye Jin



Khi Son Ye Jin và Ha Suk Jin thực hiện cảnh hôn trong bộ phim truyền hình Shark, hai người diễn ăn ý và tình cảm đến nỗi phân cảnh này hoàn thành ngay trong lần quay đầu tiên. Khi đó, cả hai diễn viên đã khiến phim trường cười sảng khoái khi chia sẻ họ rất thất vọng vì chỉ được quay cảnh hôn có một lần.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất