Cảnh rợn người bên trong công viên bỏ hoang suốt 12 năm ở Mỹ

Nhiếp ảnh gia Matthew Christophers đã ghi lại những hình ảnh đáng sợ trong công viên bỏ hoang suốt 12 năm ở thành phố New Orleans, Mỹ.


Công viên giải trí Six Flags tại thành phố New Orleans thuộc bang Louisiana, Mỹ, đã đóng cửa sau khi bị trận bão Katrina tàn phá vào năm 2005.


Công viên rộng 56ha bị ngập sâu 2m trong nước lũ suốt hơn 1 tháng, sau khi cơn bão Katrina quét qua bờ biển phía nam nước Mỹ.


Vòng đu quay trong công viên bỏ hoang không được sử dụng suốt 12 năm qua. Những kẻ phá hoại thường đột nhập vào đây để vẽ tranh đường phố.


Công viên hiện tại không còn thuộc sở hữu của Six Flags. Nhiều công ty đã cố gắng tái phát triển công viên từ năm 2007 những không thành công.


Tập đoàn Six Flags đã mua công viên từ chủ sở hữu gốc Jazzland vào những năm 1990. Công viên chỉ vận hành trong 3 năm trước khi đóng cửa vào năm 2005.


Trong hình ảnh được chụp vào năm 2004, công viên Six Flags dường như rất vắng khách.


Hoạt động đáng chú nhất của công viên trong những năm gần đây là làm bối cảnh cho các bộ phim như Jurassic World, Sự khởi đầu của hành tinh khỉ và Thảm họa giàn khoan.


Năm 2009, Six Flags dự định hợp tác với Nickelodeon để tạo ra công viên giải trí nhất của công ty này nhưng dự án trị giá 165 triệu USD không thu hút được vốn đầu tư.
 


du lịch khám phá công viên giải trí

Tin tức mới nhất