Cánh săn ảnh Pháp phải 'khóc thét' từ sau khi Kim Kardashian bị cướp, dọa giết

Vụ việc cô "Kim siêu vòng" bị cướp ở Paris hồi đầu tháng 10, đã kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh, không ngoại trừ việc những nhiếp ảnh gia tại Thủ đô của Pháp rơi vào tình trạng "thất nghiệp".

Mới đây, một paparazzi tên Marc Piasecki đến từ Paris đã có dịp làm việc với tạp chí Vanity Fair. Người này được đánh giá là một trong những tay săn ảnh chuyên nghiệp, được giao nhiệp vụ theo sát ngôi sao Kim Kardashian khi cô đến Pháp. Khi được phóng viên của Vanity Fair hỏi về suy nghĩ thế nào về vụ việc Kim bị cướp, nói cách khác Kim bị cướp có ảnh hưởng gì đến công việc của anh?.

 

Người này đã chia sẻ, "Vụ việc Kim bị cướp giống như một màn đêm bất ngờ ập tới giữa ban ngày. Nó thật khủng khiếp. Mọi công việc của một tay săn ảnh cũng như mơ ước kiếm thêm tiền đã tiêu tan hết. Tôi nói chân thành đó. Chắc chắn cô ấy sẽ không dám liều mạng trở lại Paris nữa đâu. Nếu có đến, chắc Kim sẽ tăng cường an ninh bảo vệ nghiêm ngặt hơn. Cô ấy là một ngôi sao nổi tiếng và có vai trò quan trọng nhất từ trước đến giờ. Kim khá thân thiện, dễ gần, chúng tôi còn có thể trò chuyện với cô ấy. Sự cố vừa qua đã khiến chúng tôi  gặp rất nhiều khó khăn để có thể được chụp ảnh cho cô ấy lần nữa trên đất nước của mình".
 


Ngôi sao truyền hình thực tế là nguồn thu nhập của các cánh săn ảnh, nhất là đối với
paparazzi ở Paris khi cô xuất hiện tại đây vào đầu tháng 10.

"Đối với tôi cô ấy luôn là số 1, bởi vì, mọi nhất cử nhất động của Kim đều mang lại lợi ích (tiền) không chỉ cho riêng tôi mà còn tất cả các paparazzi khác. Ngay cả việc cô ấy thay đổi trang phục nhiều lần trong một ngày, cũng giúp tôi kiếm được một khoản thu nhập đáng kể. Những bức ảnh về Kim nếu được các nhà thiết kế mua lại, có thể sẽ bán được với giá dao động từ 200 Euro đến700 Euro", Marc chia sẻ thêm.


Mọi việc làm của "cô Kim siêu vòng 3" đều đem lợi ích cho các paparazzi.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Cô Kim siêu vòng 3 Kim Kardashian

Tin tức mới nhất