Cảnh sát bắt giữ kẻ tung tin đồn Kiều Nhậm Lương chết vì bạo dâm

Phía công ty quản lý và cảnh sát đã xác nhận Kiều Nhậm Lương tự tử vì bị trầm cảm nặng.

Vào chiều tối qua cảnh sát Thượng Hải ra thông báo việc một nam diễn viên họ Kiều qua đời tại nhà riêng gây xôn xao dư luận, sau đó công ty quản lý lên tiếng xác nhận chính là nam diễn viên Kiều Nhậm Lương. Ngay khi tin Kiều Nhậm Lương qua đời nổ ra, hàng loạt những tin đồn được thêu dệt xung quanh cái chết của nam diễn viên, trong đó một cư dân mạng đã lan truyền tin đồn thất thiệt việc Kiều Nhậm Lương bị đạo diễn bạo dâm tới mức kiệt sức.
 


Trước những thông tin gây ảnh hưởng đến danh dự người đã khuất, quản lý của Kiều Nhậm Lương đã lên tiếng: "Những tin đồn lan truyền tuyệt đối là không đúng sự thật, cậu ấy không làm những điều đó, tôi muốn cậu ấy được trong sạch". Đồng thời theo điều tra của cảnh sát, Kiều Nhậm Lương tự tử là vì mắc chứng bệnh trầm cảm nặng, anh đã chịu đựng sự mất ngủ trong một thời gian dài. Ngay sau đó cảnh sát đã triệu tập và điều tra những cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt về nam diễn viên.
 


Theo công ty quản lý cho biết các nhân viên và gia đình luôn nỗ lực giúp đỡ Kiều Nhậm Lương điều trị bệnh trầm cảm: "Năm ngoái có nhiều tin đồn xấu khiến cậu ấy rất áp lực, càng khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng". Kiều Nhậm Lương cũng đã giảm tải khối lượng công việc, luyện tập thể dục cũng như đến bệnh viện điều trị bệnh: "Chúng tôi cảm thấy cậu ấy đã thật sự hồi phục trở lại, chính vì vậy khi sự việc xảy ra, tất cả đều không thể chấp nhận được".

Về phía gia đình Kiều Nhậm Lương, anh là con trai duy nhất trong gia đình, việc anh qua đời là cú shock lớn đối với cha mẹ: "Chúng tôi thật sự rất căm hận khi nhìn thấy những tin đồn xấu xa". Tang lễ của Kiều Nhậm Lương sẽ được phía gia đình thông báo cụ thể trong vài ngày tới.
 

Gen


kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất