Cảnh sát Nhật cung cấp thêm nhiều manh mối quan trọng vụ bé gái người Việt bị sát hại

Cảnh sát đã thu giữ hàng loạt dây thừng, khăn và nước tiểu trong nhà nghi phạm. Số mẫu vật này sẽ được giám định để tìm ra hiện trường nơi bé Linh bị sát hại.



Ngày 7/5 Tờ Sankei dẫn lời cho biết cảnh sát đã thu giữ hàng loạt dây thừng và khăn trong nhà Yasumasa Shibuya (46 tuổi). Số tang vật này dùng để điều tra hung khí sát hại bé Nhật Linh ngày 24/3 vừa qua.

Trước đó, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé gái người Việt là do ngạt thở. Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím do bị siết cổ.

Tại đây, các nhà điều tra cũng phát hiện được rất nhiều nước tiểu. Số mẫu vật này đang được mang đi xét nghiệm để xác định nơi bé gái bị sát hại.
 

hinh anh moi nhat cua nghi pham sat hai be nhat linh sau cao buoc giet nguoi - 2
Hình ảnh nghi phạm 46 tuổi được ghi lại ngày 6/5.
 

Cơ quan chức năng cũng cung cấp thêm một số manh mối quan trọng. Họ đã phát hiện thức ăn trong cơ thể bé Linh. Điều này chứng tỏ nạn nhân bị sát hại sau khi ăn sáng ở nhà và đang trên đường đến trường đi học. 

Ngày 5/5 vừa qua, Cảnh sát tỉnh Chi Ba ra lệnh tạm giữ mới và chính thức cáo buộc nghi phạm Yasumasa Shibuya là người giết bé Nhật Linh hồi tháng 3. Cơ quan điều tra khẳng định có những chứng cứ "mạnh" để nghi ngờ ông Shibuya là hung thủ giết hại bé.

Ngày 14/4, Shibuya bị bắt giữ khi phía cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này liên quan đến cái chết của bé gái người Việt - Lê Thị Nhật Linh vào ngày 26/3. Nghi phạm Shibuya Yasumasa đã có lời khai ban đầu với cơ quan điều tra.

Theo đó, sáng 24/3 (ngày Nhật Linh mất tích), nghi phạm này đưa các con tới trường Tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba.

Tuy nhiên, nghi phạm phủ nhận mình có liên quan tới vụ bé gái người Việt bị sát hại. Shibuya nói rằng sau khi đưa con đi học, ông ta không được khỏe nên chỉ ở nhà ngày hôm đó.

Lời khai này của Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được. Trước đó, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng nghi từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.

Một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào sáng 24/3. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Hiện vụ việc đang được gấp rút tiến hành điều tra.
 


T.H
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-nhat-cung-cap-them-nhieu-manh-moi-quan-trong-vu-be-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-n-118846.html

nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao