Cảnh sát Pháp cho nổ xe Porsche 3,6 tỷ Đồng vì đậu sai vị trí

Sau vài giờ đợi tài xế chiếc Porsche Carrera S màu đen bóng đỗ tại vị trí dành cho taxi, lực lượng chức năng tại Pháp đã quyết định cử đội rà phá bom mìn đến và cho nổ phần đầu xe.



Cảnh sát Pháp cho nổ xe Porsche 3,6 tỷ Đồng vì đậu sai vị trí
Chiếc Porsche Carrera S "xấu số" trong sự việc.

Một sự việc liên quan đến chiếc Porsche Carrera S trị giá 150.000 Euro, tương đương 3,6 tỷ Đồng, tại Pháp đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng cũng như giới mê xe trên thế giới. Trong đó, một tài xế tên Olivier đã đỗ chiếc xe thể thao của mình trên đại lộ Saint-Germain qua đêm. Vì vội vào một quán bar, Olivier đã đậu chiếc Porsche Carrera S vào thuộc khu vực của xe taxi. Sau khi rời khỏi quán bar, Olivier vì quá say nên đã về nhà bằng xe taxi và để chiếc Porsche Carrera S lại.

Sau đó, cảnh sát Pháp đã có mặt và qua điều tra ban đầu xác nhận chiếc xe Porsche Carrera S này thuộc sở hữu của một hãng cho thuê xe. Được biết, Olivier là người đã thuê lại chiếc xe để đi sự kiện. Nhanh chóng, lực lượng chức năng đã liên hệ với Olivier và nhận được lời giải thích cũng như hứa hẹn sẽ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, ngay khi anh đến nơi thì chiếc Porsche Carrera S đã bị hư hỏng khá đáng kể. Phần đầu xe với nắp capô phía trước bị thủng và móp méo khá nặng. Theo nhiều nguồn tin, do đợi Olivier quá lâu nên cảnh sát Pháp đã quyết định cử đội phá bom mìn đến và cho nổ phần đầu của chiếc Porsche Carrera S.

Không hài lòng trước cách làm việc của lực lượng chức năng tại Pháp, Olivier đã nhờ luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình cũng như chi phí thiệt hại của chiếc Porsche "xấu số". Trong khi đó, lực lượng chức năng tại Pháp giải thích sở dĩ họ đưa ra quyết định cứng rắn như vậy vì nghi ngờ chiếc Porsche Carrera S có thể chứa chất nổ.

Trước đó, vào tháng 9, cảnh sát Pháp đã tìm thấy một chiếc xe đậu gần nhà thờ Notre Dame với bên trong chứa nhiều chất liên quan đến các cuộc tấn công khủng bố. Có lẽ những sự việc này khiến lực lượng cảnh sát luôn ở trong tâm thế "phòng còn hơn chống".

Theo autopro


vị trí Porsche cảnh sát

Tin tức mới nhất