Cảnh sát tuyên bố Park Yoochun vô tội, không đủ bằng chứng quấy rối tình dục

(2Sao) - Cảnh sát Gangnam, Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc của Park Yoochun.

Vào sáng ngày 11/7, cảnh sát quận Gangnam, Seoul đã tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun được trắng án. Dù trước đó đã tìm thấy ADN của Yoochun trên đồ lót của nạn nhân, tuy nhiên việc này không khẳng định được Yoochun có xâm hại tình dục cô gái đó, hay là dựa trên tinh thần tự nguyện của cả hai. Cảnh sát cũng tiết lộ thêm rất khó để kết tội trước những bằng chứng mà các nạn nhân đã cung cấp, bởi không hề có bạo lực hoặc những đe dọa liên quan trong sự việc.

Dựa vào việc thiếu bằng chứng xác thực, phía cảnh sát đã tuyên bố Park Yoochun vô tội, đồng thời hồ sơ sẽ được chuyển cho phía công tố viên vào ngày 14 và 15 tới đây.




Sau khi đối mặt với 4 đơn kiện từ 4 cô gái khác nhau với cùng một tội danh tấn công tình dục, Park Yoochun đã được phía cảnh sát triệu tập khẩn cấp để điều tra với tội danh cưỡng bức, thậm chí cảnh sát cũng đã thành lập một tổ chuyên án riêng nhằm điều tra vụ việc vì nghi ngờ có dính dáng đến xã hội đen.

Ngay sau đó Park Yoochun đã gửi đơn kiện ngược lại người phụ nữ đầu tiên với tội danh tống tiến và vu khống. Hiện tại, chỉ còn chờ vào phán quyết của tòa án để đưa ra kết luận cuối cùng.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất