Cảnh sex xen giữa phim hoạt hình ở Đài Loan

Do "lỗi kỹ thuật", những hình ảnh dành cho người lớn xuất hiện trong chương trình dành cho thiếu nhi trên một kênh truyền hình.

Trang Tvbs đưa tin mới đây, một phụ nữ ở Tân Bắc, Đài Loan khi cùng đứa con 5 tuổi xem hoạt hình trên kênh của hãng ChungHwa Telecom đã nhìn thấy các hình ảnh cấm trẻ em. Người phụ nữ này ngay lập tức gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng nhưng các hình ảnh gợi tình trên TV không được gỡ xuống kịp thời.

Đại diện hãng ChungHwa Telecom sau đó công khai xin lỗi người xem truyền hình và giải thích đây là “một sự cố kỹ thuật”.


Trang Chinanews bình luận việc phim sex
 bị chèn giữa phim hoạt hình là việc "không thể hiểu nổi".

Sự việc khiến không ít người dân xứ Đài tức giận. Một người nói: “Tôi thấy bực mình vì điều này. Hiện nay ngoài truyền hình, trên Internet cũng thường xuất hiện nhiều nội dung không dành cho trẻ nhỏ. Những nội dung này ảnh hưởng không tốt đến trẻ vị thành niên”.

Hình ảnh không lành mạnh xuất hiện trong thế giới trẻ thơ ngày càng nhiều là vấn đề được xã hội quan tâm. Những ngày cuối tháng 12, dư luận Việt Nam xôn xao khi các bé ở một trường tiểu học của Hà Nội được phát phiếu bé ngoan hình nàng tiên cá ngực trần.

Việc cảnh phim sex chen vào chương trình TV cũng từng xảy ra ở Trung Quốc. Hồi tháng 7, một đoạn phim nóng Âu Mỹ bất ngờ xuất hiện trong chương trình phát phim dài tập trên Kênh Tin tức của Đài Truyền hình huyện Tây Dương, Trùng Khánh, Trung Quốc. Kênh này sau đó bị ngừng phát sóng để cơ quan chức năng điều tra. Kết quả điều tra công bố, một nhân viên của Đài do bức xúc với sếp nên đã chèn đoạn băng sex vào phim nhằm hãm hại cấp trên.

Theo VNE

Tin tức mới nhất