Cảnh tài tử TVB bị đẩy ngã từ tầng 3 gây tranh cãi

Tiêu Chính Nam khi quay "Siêu thời không nam thần" đã phải thực hiện cảnh ngã thật từ tầng ba xuống đất.

TVB đã qua thời hoàng kim là nhận định chung của nhiều nhà phê bình, khán giả tại Trung Quốc cũng như trong khu vực. Nhưng cách TVB làm phim vẫn luôn khiến người ta phải nể nang. Mới nhất, ê-kíp Siêu thời không nam thần gây xôn xao khi tiết lộ hậu trường cảnh nam diễn viên hạng A của đài - Tiêu Chính Nam đã bị đẩy ngã thật từ tầng ba.


Nhân vật bị đẩy ngã từ tầng ba.

Trong phân cảnh này, nhân vật do Tiêu Chính Nam đóng phải giả gái. Anh bị một người đàn ông chửi bới và dùng chân đá xuống từ lầu cao. Để thực hiện tốt đoạn phim, Tiêu Chính Nam tự mình đảm đương pha nguy hiểm, không sử dụng người đóng thế.

Cảnh quay hoàn thành, bản thân nam diễn viên cũng hoảng sợ. Anh phải ngồi nghỉ khá lâu trước khi tiếp tục cảnh sau đó. Bạn thân Tiêu Chính Nam - tài tử Tào Vĩnh Liêm bình luận: “Tôi thấy cảnh đó quá nguy hiểm. Nhưng tôi không lo cho anh ấy đâu, tôi chỉ lo vì cảnh quay này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của Huỳnh Thúy Như (bạn gái Tiêu Chính Nam)”.


Cảnh phim quay thật, không sử dụng đóng thế và phía dưới là vài tầng lớp đệm bảo hộ. Ảnh: TVB.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng tranh luận khá nhiều về cảnh quay này. Đa số ý kiến đánh giá đây là bằng chứng cho thấy sự khác biệt giữa đẳng cấp của diễn viên Hong Kong và Đại lục.

“Tại Đại lục, các diễn viên đến cảnh đơn giản cũng tìm đóng thế. Trong khi thu nhập lại rất cao. Nghệ sĩ TVB cát-xê nhận được chẳng đáng là bao nhưng hy sinh hết mình vì vai diễn”, tờ Tin tức ngày nay trích dẫn đánh giá.

Diễn viên TVB quay phim hết mình. Họ ra phố mua đồ cũng đơn giản như người bình thường. Tại Đại lục thì sao? Những minh tinh, tài tử ra phố phải đưa theo trợ lý rầm rộ”, cư dân mạng tên Tiểu Nhã lắc đầu.


Cận cảnh trong quá trình quay.

Siêu thời không nam thần với sự tham gia của Tiêu Chính Nam, Điền Nhị Ny, Tào Vĩnh Lâm, Vương Quân Hinh gồm 32 tập. Phim vừa đóng máy vào tháng 2 vừa rồi.
 

Theo Zing


tvb Mạng xã hội

Tin tức mới nhất