CANNES ngày 3: Thảm đỏ ngập tràn thời trang xuyên thấu và không nội y

Công chúng được phen "đốt mắt" trước những bộ cánh cắt xẻ khoe da thịt táo bạo và không nội y trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 3.


Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim “Sorry Angel” nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2018, Irina Shayk trở thành tâm điểm chú ý với bộ cánh cắt xẻ táo bạo của Versace.


Diện hiết kế hở bạo không nội y, người đẹp khiến công chúng lo lắng trong từng bước đi vì sự cố lộ hàng.


Stella Maxwell - thiên thần Victoria's Secret cũng lựa chọn cho mình thiết kế cúp ngực xẻ sâu hun hút từ thương hiệu Roberto Cavalli. Bộ cánh tố giác vòng 1 lép kẹp của cô.


Mỹ nhân Thái Chompoo Araya kiêu sa cùng đầm cape xuyên thấu.  Có lẽ, đây là bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Cannes ngày 3.


Sở hữu gương mặt hài hòa cùng tông trang điểm nude cực tây, nữ diễn viên nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông quốc tế.


Tiếp tục là một bộ cánh không nội y thuộc về Amber Heard, vợ cũ của Johnny Depp. Người đẹp tự tin pose dáng trên thảm đỏ trong thiết kế váy gần như bán nude.


Người mẫu Trung Quốc - Sui He duyên dáng trong mẫu đầm trắng tinh khôi nằm trong bộ sưu tập xuân 2018 từ thương hiệu Ralph & Russo.


Cô chọn kiểu trang điểm tự nhiên vẫn cuốn hút.


Iris Mittenaere khoe ngực đầy với đầm khoét ngực táo bạo.


Thylane Blondeau chọn đầm dạ hội đen, thần thái sắc lạnh.


Josephine Skriver lộng lẫy trong đầm xanh blue của Giambattista Valli Couture.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cannes-ngay-3-tham-do-ngap-tran-thoi-trang-xuyen-thau-va-khong-noi-y-n-153565.html

Liên hoan phim Cannes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao