Cannonball Run 2 'bản giao hưởng' của siêu xe, cảnh đẹp và những bài hát

Cannonball Run không chỉ đơn giản là hành trình của những chiếc siêu xe mà còn mang đến trải nghiệm thú vị trên các con đường đẹp và những bản nhạc "tuyệt đỉnh" cho các thành viên.



Hành trình siêu xe từ lâu đã không còn xa lạ với giới mê xe trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến nhiều hành trình mang tầm quốc tế như Gumball 3000, Gold Rush Rally hay các tay chơi Việt cũng từng có hành trình siêu xe cho riêng mình với tên gọi Car&Passion.

Cannonball Run cũng mang tầm vóc của một hành trình siêu xe đình đám nhưng ở đây những người chơi xe được lựa chọn những cung đường tuyệt đẹp, các danh lam thắng cảnh và thưởng thức những bản nhạc "tuyệt đỉnh".

Ở lần thứ 2 diễn ra hành trình, các thành viên sẽ có hơn 1 tuần để khám phá các cung đường từ Detroit , Michigan, Hoa Kỳ đến tận Mexico.

Sau đó, những chiếc siêu xe sẽ được tập kết tại bãi đỗ còn chủ nhân lên trực thăng riêng để đến một resort cao cấp nằm tại thành phố biển Cancun của Mexico, để nghe DJ hàng đầu thế giới Steve Aoki biểu diễn.

Cannonball Run 2 bản giao hưởng của siêu xe, cảnh đẹp và những bài hát - Ảnh 3.
Ferrari LaFerrari...

Cannonball Run 2 bản giao hưởng của siêu xe, cảnh đẹp và những bài hát - Ảnh 4.
Pagani Huayra "The King" 1 of 1 of 1 là những nhân tố nổi bật tại hành trình siêu xe Cannonball Run lần thứ 1.

Ở lần đầu tiên diễn ra, Cannonball Run gây ấn tượng với "rừng" siêu xe đắt giá và được "trang điểm" lạ mắt. Trong đó nổi bật có sự góp mặt của bộ đôi "siêu phẩm" triệu USD Pagani Huayra "The King" 1 of 1 of 1 và Ferrari LaFerrari.

Bên cạnh đó không thể thiếu dàn "chiến mã" của Ferrari và Lamborghini với các phiên bản khác nhau,.

Phiên bản độc nhất vô nhị của siêu xe Pagani Huayra mang tên "The King" 1 of 1 of 1 do một đại gia của Mỹ đặc hàng. Đây là phiên bản có một không hai thứ ba của "thần gió" Pagani Huayra tại thị trường Mỹ, sau La Monza Lisa và 730S.

Cannonball Run 2 bản giao hưởng của siêu xe, cảnh đẹp và những bài hát - Ảnh 5.

So với xe tiêu chuẩn vốn đã rất độc đáo, Pagani Huayra "The King" 1 of 1 of 1 sở hữu không ít chi tiết khác biệt. Có thể nói, đây là chiếc siêu xe Pagani Huayra đặc biệt nhất từ trước đến nay. Xe được trang bị phần thân làm bằng sợi carbon đặc trưng.

Đằng sau xe xuất hiện những chi tiết màu trắng và đỏ như đặc điểm nhận dạng của siêu xe Pagani Huayra "The King" 1 of 1 of 1. Bên cạnh đó là hàng loạt chi tiết màu trắng khác như cản va trước, tấm hướng gió bên hông, gương ngoại thất, trụ A và C cũng như đuôi xe. 

Pagani Huayra "The King" 1 of 1 of 1 vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 740 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số 7 cấp. Nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra có thể tăng tốc trong thời gian dưới 3 giây.

Cannonball Run 2 bản giao hưởng của siêu xe, cảnh đẹp và những bài hát - Ảnh 6.
Dàn "ngựa chiến" Ferrari tại hành trình siêu xe Cannonball Run.

Ferrari LaFerrari chỉ có 499 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và đi kèm theo đó là mức giá bán 1,7 triệu USD. Tuy nhiên đó chưa phải là "mấu chốt" để sở hữu mẫu siêu xe này, cụ thể, nếu muốn cầm chìa khóa LaFerrari các đại gia phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari.

Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Bên cạnh đó, còn có mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm.

Theo Tri Thức Trẻ


Car&Passion Cannonball Run làng siêu xe bài hát siêu xe

Tin tức mới nhất