Cạo đầu trọc lốc, mặt phờ phạc và ăn mặc xuề xòa, Cara Delevingne vẫn truyền cảm hứng bằng thông điệp này

Và chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, bức ảnh đầu trọc kém sắc của Cara Delevingne vẫn thu hút tới hơn 2 triệu lượt like trên Instagram.

Người ta đã quá quen với một Cara Delevingne tóc dài thướt tha, mặc đồ hàng hiệu và cầm túi xách đắt tiền nên khi nàng mẫu 24 tuổi quyết định cạo đầu để đóng phim, hàng triệu fan đã bàng hoàng.

Thậm chí, nhóm anti còn gật đầu chắc mẩm rằng từ đây, sẽ chẳng còn ai thiết tha cô gái ngông cuồng này nữa. Thế nhưng, chỉ cách đây ít giờ, Cara lại đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh xấu xí nhất của bản thân cùng dòng caption như chạm tới mọi trái tim người trẻ.

Chỉ trong vòng 17 tiếng đồng hồ, nó đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt like cùng hàng ngàn comment.

Cara viết: "Thật chán nản khi phải nghe người ta nói rằng người đẹp thì nên ăn vận thế nào. Tôi cảm thấy mệt mỏi với cái xã hội thích định hướng vẻ đẹp cho người khác bằng những tiêu chuẩn riêng của mình. Cởi bỏ hết quần áo, lau sạch lớp makeup và hãy cạo trọc đầu đi. Chúng ta là ai chứ? Chúng ta đang định nghĩa sự đẹp như thế nào vậy? Đâu mới là vẻ đẹp mà chúng ta đang nhìn nhận thế?". 

Tuy rất ngắn gọn nhưng những dòng tâm sự chân thành của Cara cũng khiến người ta phải trầm lặng để suy nghĩ. Liệu con người ta có đang quá áp đặt nhau và việc đóng khung người nổi tiếng theo mấy quy chuẩn mà tự tạo nên có thực sự là điều đúng đắn? 

Bên cạnh đó, cũng có không ít người bày tỏ sự đồng tình với Cara. Họ nói rằng, cô hãy cứ đẹp theo cách cô muốn. Hãy cứ vô tư cạo đầu để làm nghệ thuật hay ăn vận xuề xòa nếu cô thích thế. Hay thậm chí, cô cũng cứ thoải mái trét sơn bạc lên đầu như lần tham dự Met Gala 2017 vừa rồi. Bởi dù sao, thứ khiến Cara "đẹp" trong mắt người hâm mộ không chỉ là vẻ ngoại hình mà chính là thứ cá tính mạnh mẽ này. 

 

Sở hữu hàng lông mày rậm cá tính, thần thái thông minh cùng thân hình không thể chê, Cara Delevingne không chỉ là chân dài sáng giá của làng mẫu thế giới mà còn được xem như hình tượng đáng mơ ước của nhiều người trẻ. Những tưởng, khi đã trút bỏ hết những thứ hào nhoáng ấy, cô gái sinh năm 1992 sẽ chẳng còn được người người ca tụng thì không, nhiều người đã nhầm.

Đến tận lúc cạo đầu trọc lốc, mặt mũi phờ phạc kém sắc, Cara vẫn đốn tim người hâm mộ, không phải bởi vẻ ngoại hình, mà bởi chính tinh thần sống đầy bản lĩnh.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Cara Delevingne

Tin tức mới nhất