Vietnam's Next Top Model 2017

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: 'Em bị xúc phạm nặng nề'

Nói về những ý kiến chỉ trích mình là gầy gò đến mức đáng sợ, Cao Ngân đã bật khóc nức nở.

2 ngày sau khi đêm Chung kết Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2017 diễn ra, Cao Ngân vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả lẫn giới truyền thông. Bởi lẽ, những hình ảnh siêu gầy gò của cô đã gây sốc cho nhiều người. Dẫu trên thế giới, chuyện người mẫu gầy gò là không thiếu, nhưng với thị trường giải trí Việt Nam, trường hợp Cao Ngân là hiếm hoi mới gặp.


Clip Cao Ngân rơi nước mắt khi nói về chuyện bị chê gầy trơ xương ở "Vietnam's Next Top Model".


Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có không ít người đứng ra bênh vực Cao Ngân. Nhất là khi câu chuyện cô bị cướp, ngã xuống đường dẫn đến dập phổi xuất hiện. Thay vì lên án, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thông cảm và mong cô người mẫu trẻ sớm vượt qua áp lực dư luận để phục hồi sức khỏe.
 

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: Em bị xúc phạm nặng nề-1
Cao Ngân xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn trong tối 11/9.
 

Tối 11/9, Cao Ngân bất ngờ xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h của VTV và bộc bạch về cảm xúc của mình. Không kiềm nén được sự xúc động, Cao Ngân đã rơi nước mắt khi nói: "Không thể tưởng tượng được là mọi người tại sao có thể viết ra những câu, những từ mà chỉ trích bản thân em như thế. Bởi vì em bị sụt cân thôi chứ không phải là em cố tình nên khi mọi người nói như vậy, em cảm giác là bị xúc phạm rất nặng nề".
 

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: Em bị xúc phạm nặng nề-2

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: Em bị xúc phạm nặng nề-3
Cô nàng rơi nước mắt khi nói về việc bị chê bai thậm tệ.

Khi được hỏi về nguyên nhân bị sụt cân, Cao Ngân cũng nói thêm: "Lúc trước em bị tai nạn, bị dập phổi. Em bị dập phổi đến mức mổ nhưng mà em nghĩ di chứng vẫn còn hoài. Mỗi lần mà em thức đêm, làm hơi nặng một chút là nó sẽ bị viêm, bị ho lại. Gần cuối chương trình truyền hình "Vietnam's Next Top Model" em mới cảm nhận được là mình đang bị sụt cân".
 

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: Em bị xúc phạm nặng nề-4

Cao Ngân bật khóc nói về những lời chỉ trích: Em bị xúc phạm nặng nề-5
Cao Ngân cho biết cô không hề cố ý để bản thân bị gầy ốm như thế.


Riêng câu hỏi cảm thấy như thế nào khi tham gia cả một mùa giải nhưng đến tận đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model mới bị khán giả chỉ trích, Cao Ngân nói rằng: "Mọi người có theo dõi chương trình thì đến tập gần cuối, sẽ thấy được là em hơi bị ốm rồi. Lúc mà giơ tay lên thì góc xương xuất hiện hơn nhiều. Hôm qua đến giờ, bạn bè, người thân rất quan tâm lo lắng. Mọi người gọi điện liên tục để nhắn tin an ủi. Hơi buồn 1 chút nhưng Ngân rất cảm động vì tình cảm mà mọi người đã dành cho".
 


Theo Thời Đại


Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017