Cao Ngân Next Top trổ tài ca hát khiến không ai có thể ngưng cười

Chất hài hước tự nhiên của thí sinh "đơ" nhất Next Top năm nay - Cao Ngân lại một lần nữa được thể hiện qua giọng hát "khó đỡ".

Thời gian qua, Vietnam's Next Top Model 2017 là chương trình gây được sự chú ý đặc biệt khi nhà chung thường xuyên xảy ra những cuộc chiến khốc liệt.

Tuy nhiên, giữa một dàn chân dài đanh đá như Thùy Dương, Thiên Trang, Nguyễn Hợp..., có một thí sinh gây ấn tượng với phong cách hài hước riêng biệt. Đó chính là Cao Ngân - một thí sinh cũ đến từ mùa thi Next Top 2014. 
 


Thí sinh Cao Ngân là nhân tố hài hước của Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Trong nhà chung All Stars, Cao Ngân không hẳn là một cô nàng có tính cách quá hài hước. Song ở thí sinh này có nét duyên dáng riêng biệt, bất cứ cử chỉ, lời nói, hành động nào cũng trở nên khôi hài trong mắt khán giả truyền hình. Dù Cao Ngân vui hay buồn, giận dữ hay thất vọng..., mọi sắc thái của cô đều khiến người xem không thể nhịn được cười. 

Mới đây, chân dài này lại chứng minh được chất hài hước tự nhiên hiếm thấy khi trổ tài ca hát. Sở hữu chất giọng miền Tây lơ lớ, Cao Ngân luôn giữ tinh thần "nhạc nào cũng quẩy" khi cover lại các ca khúc Lạc Trôi, Cô gái mở đường, Nối lại tình xưa... theo phong cách riêng.
 


Clip: Giọng hát đầy hài hước của Cao Ngân.
 

Đây không phải là lần đầu tiên Cao Ngân khoe giọng hát "vàng" trước công chúng. Trước đó, cô nàng thậm chí còn trổ tài hát cải lương ở hồ bơi, với những biểu cảm thú vị trên gương mặt khiến người xem... không thể nhịn được cười. 
 


Clip: Cao Ngân trổ tài hát cải lương trước đó.
 

Cùng xem lại những lần Cao Ngân khiến khán giả "cười vỡ bụng" tại Vietnam's Next Top Model 2017: 
 


Ngay tập đầu tiên, cô tuyên bố: Tôi sẽ là một Cao Ngân đơ có đẳng cấp".


"Nếu loại chúng em thì ban giám khảo siêu ác".


Cao Ngân hờn trách "bà lụa, bà gió" đã gây khó dễ cho mình khi thực hiện thử thách. 
 


Clip: Cao Ngân vô tư khóc sau thử thách diễn xuất cùng Võ Hoàng Yến.


Clip: Cao Ngân múa may tưng bừng trên nên nhạc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Cao Ngân Thùy Dương Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất