Cao Ngân nói gì khi cơ thể cao 1m78 nặng chưa đến 40kg của mình bị chê bai dữ dội?

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi Vietnam Next Top Model 2017, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg.

Hôm qua sau khi chung kết Next Top lên sóng ngoài chuyện quán quân có xứng đáng hay không thì điểm nhấn của đêm thi có lẽ là việc Cao Ngân quá gầy, không phải gầy bình thường mà gọi là gầy trơ xương.

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg. Bộ trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển càng làm lộ cơ thể không thể gầy hơn của nữ người mẫu trên sàn diễn.

Ngay lập tức, có nhiều lời chỉ trích và chê bai thân hình quá gầy của Cao Ngân trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng còn “chế ảnh” Cao Ngân gầy trơ xương và cho rằng, không phải Top 3, Cao Ngân mới là người gây chú ý nhất đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam 2017.

Trước phản ứng bất ngờ của khán giả, sau khi kết thúc chương trình, Cao Ngân viết trên trang cá nhân lời chúc mừng quán quân Vietnam’s Nextop Model 2017, đồng thời giải thích:

Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3. Hihi, vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó… Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”!. 

 Cao Ngân nói gì khi cơ thể cao 1m78 nặng chưa đến 40kg của mình bị chê bai dữ dội?-1
Nhiều bức ảnh chế gây tranh cãi. 

Trước nhiều lời giễu cợt, một số người bạn, đồng nghiệp của Cao Ngân đã lên tiếng đáp trả thay cô. Họ chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái về câu chuyện đằng sau thân hình gầy trơ xương của Ngân đang là tâm điểm gây chú ý.

Cùng với đó là sự bức xúc, vì phần lớn khán giả không hề tìm hiểu câu chuyện đằng sau sự việc đã vội phán xét Cao Ngân. 

Ngoài ra, bạn của Cao Ngân còn tiết lộ rằng trước đêm chung kết Cao Ngân rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, không gây ảnh hưởng tới ekip tới chương trình.

 Cao Ngân nói gì khi cơ thể cao 1m78 nặng chưa đến 40kg của mình bị chê bai dữ dội?-2
Cao Ngân đã bị chảy máu cảm, suy nhược cơ thể vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của một người mẫu trong đêm chung kết. 

Trước những thông tin đa chiều trên, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Cao Ngân, cô vui vẻ cho biết:

"Thật ra thời gian này Ngân đang bị sụt cân khá nhiều, rồi tự nhiên bị chảy máu cam trong lúc tập tổng duyệt chương trình cho đêm chung kết Next Top All Stars".

Lúc đó Ngân có thể xin phép không diễn, nhưng nghĩ lại thấy bản thân thích diễn và được sải bước trên sàn runway đã là niềm vui lớn rồi.

Với lại đây là đêm chung kết nữa, nên nhất định phải diễn để cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho Ngân thời gian qua, phần là để động viên tinh thần, ủng hộ cho Top 3 xinh đẹp đó"

Cao Ngân nói gì khi cơ thể cao 1m78 nặng chưa đến 40kg của mình bị chê bai dữ dội?-3

Cao Ngân dù bệnh và sụt cân trầm trọng vẫn cố sống với đam mê và nghĩ đến đồng nghiệp, khán giả. 

Khi được hỏi có buồn hay tổn thương khi bị chế ảnh và nhận những lời nhận xét tiêu cực trên mạng không. Cô gái này vẫn nhiệt tình cho biết:

"Ngân đang bệnh và ý thức được điều đó, nên không thể trách ai được hết. Làm sao mình có thể kiểm soát hay cấm cản người ta chế ảnh bây giờ. 

Do Ngân quá gầy nên có những tấm hình ấy, chứ catwalk và thần thái vẫn ok đó nha. Ngân gầy là do sụt cân chứ có phải cố tình ăn kiêng, nhịn ăn để thân hình mình như vậy đâu mà mọi người chế ảnh và bình luận những từ những câu thật là không thể tưởng tượng được luôn.

Ngân cũng có chút bất ngờ và buồn nhẹ, nhưng thôi, phải cố gắng đi tập gym và ăn uống nhiều vào, gắng nhai gắng nuốt để cho phì ra và mau lấy lại cân nặng của mình".

Cao Ngân nói gì khi cơ thể cao 1m78 nặng chưa đến 40kg của mình bị chê bai dữ dội?-4

Cao Ngân cho biết cô sẽ cố gắng cải thiện tình trạng sức khoẻ trong thời gian sớm nhất.  Hiện tại cô cũng không biết mình còn bao nhiêu kg vì quá bận rộn. 

Theo Khám phá


Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2017 người mẫu thời trang

Tin tức mới nhất