Cạo sạch lớp lông dày cộm trên mặt, 'cô gái mặt sói' để lộ nhan sắc thật

Mang trong mình diện mạo "kì dị" giống như chó sói, Supata luôn bị mặc cảm với bản thân và chịu đựng sự dèm pha từ người xung quanh.

Ngay từ khi sinh ra, Supata Sahasuphan đến từ Bangkok (Thái Lan) kém may mắn khi mắc phải bệnh Ambras (hay còn gọi là Hội chứng người sói). Đây là trường hợp hiếm gặp trên thế giới, tỷ lệ người mắc phải hội chứng này là 1/1.000.000.

Ambras là một loại bệnh lý về da khiến người bệnh có vẻ ngoài giống như sinh vật thần thoại người sói. Bố của Supata cũng mắc phải loại bệnh này.

Cạo sạch lớp lông dày cộm trên mặt, cô gái mặt sói để lộ nhan sắc thật-1
Diện mạo của Supata Sahasuphan.

Mang trong mình diện mạo "kì dị" giống như chó sói với những lớp lông mọc dày cộm trên mặt, Supata luôn bị mặc cảm với bản thân và chịu đựng sự dèm pha từ người xung quanh. "Tôi thu mình một góc, chẳng thể mở lòng với bất cứ ai. Đi đâu làm gì tôi cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Họ săm soi, nhìn ngó và cười dù biết rằng lúc đó tôi muốn độn thổ xuống đất", cô trải lòng.

Không chỉ mang ngoại hình khác lạ, năm 2 tuổi Supata Sahasuphan đã phải trải qua cuộc phẫu thuật mở rộng lỗ mũi để có thể thở được bình thường. Cả răng và thị lực của Supata cũng phát triển chậm hơn so với người thường.

Cạo sạch lớp lông dày cộm trên mặt, cô gái mặt sói để lộ nhan sắc thật-2
Supata Sahasuphan luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi ra ngoài.

Mới đây, Supatra khiến ai nấy ngỡ ngàng khi chia sẻ diện mạo sau khi cạo sạch những lớp lông. Dù gương mặt đã sạch sẽ, song Supatra vẫn bị nhiều người miệt thị khi gọi cô là "cô gái mặt khỉ", "chó sói",...

Bỏ qua những dèm pha, Supatra tỏ ra lạc quan khi chia sẻ về diện mạo khác lạ của mình: "Tôi không cảm thấy khác biệt với mọi người. Tôi vẫn có nhiều bạn bè ở trường. Có cơ thể nhiều lông như vậy khiến tôi cảm thấy mình vô cùng đặc biệt".

Cạo sạch lớp lông dày cộm trên mặt, cô gái mặt sói để lộ nhan sắc thật-3
Gương mặt của Supata Sahasuphan trước và sau khi được cạo sạch lông.

Người ta thường nói "Trời không đóng cửa nhà ai bao giờ", dù phải mang gương mặt "kì dị" nhưng Supata lại may mắn khi có được một người bạn trai hết lòng yêu thương. Trên Facebook cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu. Chia sẻ về bạn trai, Supata tự hào nói: "Anh không chỉ là người yêu đầu của tôi. Anh còn là cuộc đời của tôi".

Cạo sạch lớp lông dày cộm trên mặt, cô gái mặt sói để lộ nhan sắc thật-4
Supata bên bạn trai.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-sach-lop-long-day-com-tren-mat-co-gai-mat-soi-de-lo-nhan-sac-that-n-143237.html

chuyện lạ thế giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao