Cao tay trị anh chàng trăng hoa có vợ vẫn mồi chài gái chưa chồng

Không chỉ bạn bè, thậm chí hàng xóm còn nhìn Hằng như thể cô là loại phụ nữ sẵn sàng quyến rũ đàn ông đã có vợ. Hằng quyết định hành động để lấy lại thanh danh và cũng là để trừng trị Quân...



Dạo gần đây, Hằng vô cùng khó xử khi bị đeo bám bởi một gã đàn ông đã có vợ. Mọi chuyện bắt đầu từ một lần đi xem ca nhạc với bạn, Hằng và Quân vô tình quen nhau. Biết Quân đã có vợ nên Hằng cư xử chừng mực, giữ khoảng cách và tránh những đụng chạm không cần thiết. Nhưng dường như Hằng càng tránh né thì Quân càng muốn thu hút sự chú ý của cô.

Một hôm, Hằng bị cảm sốt nặng. Trong cơn mê man, cô chỉ nghe mơ hồ tiếng Quân thầm thì: "Sao em ốm nặng thế này mà không gọi cho anh?". Khi tỉnh dậy, Hằng đã thấy chén cháo nóng hổi cùng vài viên thuốc hạ sốt bên cạnh. Hóa ra Quân biết tin Hằng bị ốm thì tức tốc đến thăm cô. Bấm chuông nhiều lần mà không thấy Hằng ra mở cửa, Quân chạy xuống gọi bảo vệ rồi còn nhận mình là người yêu Hằng.

Hằng mệt mỏi dựa vào thành giường. Cô thấy Quân chạy tới chạy lui vắt khăn ấm chườm trán, rồi chốc lát lại hỏi: "Em có mệt không? Có cần đến bệnh viện không?". Hằng lắc đầu: "Anh về đi, anh ở đây sẽ khiến mọi người hiểu lầm, em không muốn mang điều tiếng là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân người khác". Quân thở dài ngồi bên mép giường, nắm chặt tay Hằng thủ thỉ: "Cho anh cơ hội chứng minh tình yêu với em được không? Nếu bắt buộc phải chọn lựa, anh sẽ bỏ vợ để chọn em!".

Hằng nhăn mặt, giật tay ra khỏi cái siết tay ấm áp của Quân. Điều cô ghét nhất trên đời này chính là loại đàn ông phản bội. Cho dù Quân yêu cô thì sao? Kiểu tình yêu đầy ngang trái này cô không chấp nhận, càng không dám nhận. Bố mẹ Hằng trước đây "đường ai nấy đi" cũng vì kẻ thứ 3 chen ngang. Hằng thấm thía hơn ai hết nỗi đau của gia đình tan vỡ và không hề có cái nhìn thiện cảm đối với những kẻ mang danh thứ 3. Giờ Quân lại cố tình dụ cô sa vào cái vòng luẩn quẩn đầy tội lỗi ấy. Cô đâu có điên mà đưa mình vào ngõ cụt.
 

Thủ đoạn bỉ ổi của gã đàn ông có vợ nhưng vẫn giữ thói trăng hoa và cái kết không ngờ - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

"Anh về đi, từ giờ anh cũng đừng tự tiện nhận là người yêu của em, nếu anh nghĩ cho em thì nên giữ khoảng cách càng xa càng tốt", Hằng thể hiện thái độ cứng rắn.

Quân bày ra vẻ mặt buồn bã kể lể: "Khi gặp em, anh đã cảm nhận trái tim mình thực sự rung động. Hiện tại anh sống với vợ chỉ là trên danh nghĩa. Anh không còn tình cảm với cô ấy, chỉ cần em chấp nhận anh, anh sẽ lập tức ly hôn vợ".

Hằng ghét nhất là nghe những lời giả tạo. Hơn nữa lời nói đến từ những gã đàn ông đã chán vợ thì cô càng không đáng tin. Hằng bĩu môi chê Quân: "Em không quan tâm tình trạng hôn nhân hiện tại của vợ chồng anh. Anh đừng xuất hiện trước mặt em nữa, em không muốn bị một gã đàn ông đã có vợ đeo bám nhẵng nhẵng. Nhìn anh bây giờ đáng khinh lắm anh biết không?".

Nghe những lời nói phũ phàng của Hằng, Quân điên tiết vung tay hất đổ chén cháo nóng hổi. Anh ta đay nghiến bảo: "Em tưởng em cao giá lắm sao? Nếu em từ chối thì anh về với vợ. Đồ có phúc mà không biết hưởng!". Quân giận dữ lao ra khỏi căn hộ của Hằng. Trước khi đóng sầm cửa, anh ta còn quẳng lại một câu: "Nếu không đến với anh thì em cũng chẳng nên duyên được với ai hết, để rồi xem em còn kiêu được nữa hay không!".

Cơn thịnh nộ của Quân không hề khiến Hằng sợ hãi, trái lại cô cười càng tươi hơn. Chỉ cần khích vài câu là Quân đã bộc lộ bản chất. Anh ta đơn giản chỉ là một gã đàn ông thèm của lạ, nếm một thời gian sẽ chán ngay.

Có một điều Hằng không ngờ tới đó là những lời đay nghiến cuối cùng Quân không hề hù dọa cô mà quyết định làm thật. Sau lần đó, Quân đi bêu rếu khắp nơi là cô gạ tình và mồi chài hắn lên giường. Thậm chí vợ Quân còn nằng nặc đòi gặp Hằng để nói chuyện phải trái cho ra nhẽ. Những điều tiếng không hay do Quân đặt điều khiến Hằng khổ sở vô cùng. Không chỉ bạn bè, thậm chí hàng xóm còn nhìn Hằng như thể cô là loại phụ nữ sẵn sàng quyến rũ đàn ông đã có vợ. Hằng đã nhiều lần gọi điện cảnh cáo Quân nên dừng lại những hành động bỉ ổi nhưng hắn lại càng bỡn cợt: "Dù sao em cũng mang tiếng xấu rồi, để sau này anh chuộc lỗi với em".

Hằng nghe mà tức nghẹn họng. Lần này cô không thể để yên cho anh ta được nữa. Đoạn, Hằng đổi giọng ngọt như mía lùi: "Tối đến nhà em nhé, em sẽ đợi anh". Quân sững người vài giây rồi cười sung sướng. Con mồi mà anh hết lòng giăng bẫy cuối cùng cũng chịu vào tròng.

Sau khi tan sở, Quân lập tức phi thẳng đến căn hộ của Hằng. Cửa mở, Hằng xuất hiện cùng bộ đồ ngủ gợi cảm. Quân phấn khích quá đổi, vội vàng trút bỏ quần áo trên người. "Nếu ngay từ đầu em đã ngoan ngoãn thế này thì có phải tốt không, việc gì anh phải nghĩ đủ mọi cách để em nghe lời", hắn nói.

Khi Quân mất cảnh giác nhất, Hằng rút điện thoại rồi chụp lia lịa bộ dạng bỉ ổi của hắn ta. Sau đó, cô bật file ghi âm cho Quân nghe. Những lời hắn vừa nói đều đã được thu vào trong điện thoại. Hằng lập tức gửi file ghi âm đến số điện thoại của vợ Quân rồi cười rạng rỡ: "Nếu anh còn dám chọc em nổi điên thì những hình ảnh này sẽ được chuyển giao đến tất cả người quen của anh. Em cho anh 5 giây để biến khỏi đây!". Quân bủn rủn kinh hãi, mặc vội áo quần rồi chạy mất dạng. Hằng cười thầm vì biết chắc khi Quân về nhà, anh ta sẽ không thể được yên thân.

Theo Trí Thức Trẻ


phụ nữ thông minh Người thứ 3 Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất