Kim Ji Won của 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt đẹp dịu dàng đi xem phim tâm lý tội phạm

Nữ diễn viên Cao Thái Hà đến chúc mừng người anh Quang Sự tham gia trong phim "Ống kính sát nhân".

Tối ngày 20/6, phim điện ảnh tâm lý tội phạm Ống kính sát nhân đã có buổi công chiếu với báo giới tại TP HCM. Dàn diễn viên nam trong phim hầu hết đều có mặt: Hứa Vỹ Văn, Khương Ngọc, Quang Sự, bé Duy Anh. Nữ chính của phim là Diễm My 9x đang đi công tác ở nước ngoài nên không có mặt.

Bên cạnh đó trong dàn khách mời tới chúc mừng phim đầu tiên của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng, nổi bật nhất là người mẫu diễn viên Cao Thái Hà. Gần đây cô được chú ý khi có thông tin vào vai trung úy Yoon trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.


Cao Thái Hà đến chúc mừng đàn anh Quang Sự. Cả hai đã có dịp đóng chung phim truyền hình cũng về đề tài tội phạm.


Nữ diễn viên diện đầm trắng thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ. 

Trong số 4 cái tên đóng "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Cao Thái Hà là diễn viên kém tiếng nhất. Thế nhưng cô lại là người từng có nhiều năm theo nghiệp diễn và là một trong số ít những mỹ nhân dám thừa nhận "dao kéo".

Nữ diễn viên đi xem phim cùng chị gái.


Clip Cao Thái Hà đi xem phim "Ống kính sát nhân"


Đạo diễn của phim Nguyễn Hữu Hoàng

Sự trở lại của nam diễn viên Khương Ngọc trong phim là một ẩn số thú vị với người xem.

Thanh tra K Hứa Vĩ Văn lẻ bóng khi không có bạn diễn Diễm Mỹ 9x

Vốn bị đóng khung trong những vai "soái ca" với ngoại hình bóng bẩy, đẹp đẽ, việc hoá thân thành thanh tra K đã giúp anh được "tung tẩy" hết mình với một nhân vật có chiều sâu tâm lý phức tạp, có sự trải nghiệm, một "vai diễn đã chờ từ rất lâu và từ chối mọi dự án khác để hoá thân vào nhân vật này" như anh từng chia sẻ.

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Bé Thanh Mỹ được nhận xét càng lớn càng xinh.

Chuyện phim xoay quanh K - thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát. Là con người say mê công việc, nên đời tư của anh không có gì nổi trội ngoài các vụ trọng án.  Trong một sự cố, K gián tiếp gây ra cái chết cho nữ đồng nghiệp và bị cái chết này ám ảnh. Anh vuột mất cơ hội thụ lý vụ án vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa bị mưu sát vào tay thanh tra Dương (Quang Sự).

Chỉ vài ngày sau khi án mạng xảy ra, nghi phạm đã bị thanh tra Dương bắt, nhưng những bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé. Cùng với đó là hàng loạt thông tin về vụ bắt cóc bí ẩn mà nạn nhân là những đứa trẻ tội nghiệp không hề có sức chống cự.

Phim khởi chiếu từ ngày 22/6.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất