Cao Thái Hà: 'Ngượng ngùng khi đóng cảnh tình tứ với Hữu Vi'

Nàng trung úy Minh Ngọc của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt tiết lộ bí mật thú vị trong lần đầu tiên đóng cặp cùng trai đẹp Hữu Vi.

Những ngày qua, Cao Thái Hà trở thành cái tên hot khi cô tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Diễn viên gốc Cần Thơ đang bước vào những cảnh quay đầu tiên trong vai trung úy Minh Ngọc.

Trong phim, cô cùng dàn diễn viên trẻ Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi đảm nhận tuyến nhân vật trung tâm. Sau khi được công bố, Cao Thái Hà được truyền thông Hàn Quốc để mắt và dành những lời khen ngợi về nhan sắc.


Cao Thái Hà đảm nhận vai trung úy Minh Ngọc trong "Hậu duệ mặt trời".

Tuy nhiên, để có được sức khỏe tốt nhất phục vụ cho quá trình tham gia phim, Cao Thái Hà và các diễn viên phải tăng cường tập luyện võ thuật.

"Theo yêu cầu từ ê-kíp và đạo diễn Trần Bửu Lộc, mỗi diễn viên phải đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất để chuẩn bị tham gia những cảnh quay tại Phú Yên. Tôi cùng các diễn viên khác sẽ phải trải qua ít nhất 10 ngày quay cảnh cứu nạn trong một trạm thủy văn.

Tất cả sẽ diễn ra dưới thời tiết mưa gió, bão bùng. Chính vì thể, tập võ là cách luyện sức khỏe và đảm bảo tinh thần thép tốt nhất cho những cảnh quay sắp tới.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn rằng thời gian tới mình có cơ hội góp mặt trong một dự án phim hành động nào đó, nên tốt nhất là chuẩn bị trước cho mình những kỹ năng cần thiết", Cao Thái Hà tiết lộ.


Cao Thái Hà mướt mồ hôi tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn.

Đáng chú ý, trong phim trung úy Minh Ngọc có mối tình lãng mạn với Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đóng). Tuy nhiên, trong lần đầu kết hợp, Cao Thái Hà gặp không ít khó khăn khi tương tác với Hữu Vi.

Trước giờ tôi và Hữu Vi chưa từng làm việc chung, nên lần đầu đóng cảnh tình tứ không tránh khỏi cảm giác ngại ngần, áp lực. Tuy nhiên, sau đó qua mấy lần trò chuyện chúng tôi đã hiểu nhau và diễn xuất ăn ý hơn”.


Trong phim "Hậu duệ mặt trời", Hữu Vi và Cao Thái Hà sẽ có nhiều cảnh tình tứ.

Trước đó, trung úy Minh Ngọc của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng tự tin khẳng định: “Tôi không cố chạy theo phiên bản gốc. Có chăng, tôi chỉ lấy cảm hứng từ cô ấy, cộng với cái vốn có của bản thân, tiết chế lại để thể hiện hình ảnh nhân vật của mình thêm phong phú hơn mà thôi".

Hiện tại, Cao Thái Hà đang thực hiện một số cảnh quay tại TP.HCM. Đầu tháng 8 sắp tới, nữ diễn viên cùng ê-kíp đoàn phim sẽ ra Phú Yên, nơi diễn ra những cảnh quay chính của dự án Hậu duệ mặt trời.

Theo Zing


Hữu Vi Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất