Mỹ nữ 'Hậu duệ mặt trời' cất giọng thảm họa khi cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Bản cover "Duyên mình lỡ" của Cao Thái Hà được cho là thảm họa nhất từ trước đến nay.

Sau Em gái mưa, Duyên mình lỡ tiếp tục là một hit lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Tràm. Phiên bản MV và audio của ca khúc này đều đạt được thành tích khủng.

Không những chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng, Duyên mình lỡ còn là ca khúc nhận được sự yêu thích của đông đảo nghệ sĩ: Đức Phúc, Liz LIME, Đỗ Phú Quí, Diệu Nhi, Minh Châu, Ngọc Ánh The Voice... Và mới đây nhất là diễn viên Cao Thái Hà, người vào vai trung úy Yoon của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.


"Duyên mình lỡ" qua giọng ca Cao Thái Hà

Sau phiên bản của Diệu Nhi, có lẽ bản cover của Cao Thái Hà được đánh giá là thảm họa nhất khi hát lạc nhịp, lệch tông và không thuộc lời. Mặc dù vậy phiên bản của Cao Thái Hà lại không hề bị cộng đồng mạng chê bai mà còn nhận được sự yêu thích vì mang lại tiếng cười hài hước.

Thời gian qua cái tên Cao Thái Hà được khán giả biết đến nhiều khi đảm nhận vai diễn trung úy Yoon của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Mỹ nữ Hậu duệ mặt trời cất giọng thảm họa khi cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm-1

Sinh năm 1990, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 86-60-92, Cao Thái Hà từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây, đạt giải người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ dừa, lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Mỹ nữ Hậu duệ mặt trời cất giọng thảm họa khi cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm-2

Cao Thái Hà cũng thừa nhận cô từng tiến hành gọt hàm, một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khó và đau nhất hiện nay. Cô trải lòng mong được khán giả thông cảm vì có lí do đặc biệt để làm vậy.

Ở vai trò diễn viên, người đẹp họ Cao được biết đến với nhiều bộ phim như: Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Chàng khờ mất vợ, Giông bão, Tiếng đàn kìm… Cô từng lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-pha-banh-hit-duyen-minh-lo-n-161410.html

Duyên mình lỡ Cao Thái Hà cover

Tin tức mới nhất