Cao Thái Hà quyến rũ "chết người" với váy đen quyền lực

(2Sao) - Tái xuất tại buổi trao giải HTV Awards, Cao Thái Hà thu hút sự chú ý khi diện váy đen thiết kế khoét ngực gợi cảm.

Dù không phải là tên tuổi được vinh danh ở hạng mục nào, song Cao Thái Hà lại nhận được lời khen của đơn vị tổ chức khi đầu tư váy áo nổi bật trong sự kiện. Những vai diễn truyền hình thời gian qua đã giúp Cao Thái Hà đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, ở cô luôn toát lên vẻ tự tin của một diễn viên yêu nghề và có thể hóa thân thành nhiều tuyến nhân vật khác nhau.










“Mỗi nghệ sĩ dù lớn hay nhỏ, được tôn vinh hay không thì dấu ấn lớn nhất vẫn là tình yêu thương của khán giả. Bản thân Hà hiểu mình là một lính mới của làng phim nên phải học hỏi rất nhiều điều. Hà thấy hạnh phúc khi những người bạn, anh chị của mình được tôn vinh trên sân khấu.  Hà hứa với khán giả của mình rằng sẽ cống hiến và học hỏi nhiều thêm, để một ngày tên mình chính thức dđược vinh danh”, top 5 Nữ hoàng trang sức hào hứng chia sẻ.






Thời gian qua, Cao Thái Hà chăm chỉ di chuyển từ quận 7 - nơi cô đang sinh sống - đến Củ Chi để cùng đoàn phim thực hiện những cảnh quay trong dự án truyền hình “Chạm vào danh vọng”. Cô phải có mặt tại đoàn phim từ 6 giờ sáng đến tận 12 giờ khuya để hoàn thành 600 phân đoạn lớn nhỏ. Đây là lần đầu tiên Cao Thái Hà đảm nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình lớn nên cô dành hết quyết tâm để hoàn thành xuất sắc vai diễn.





Người đẹp vui vẻ tạo dáng bên Đại Nghĩa.


Linh  Chi
Photo: Vũ Huy Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao