Cao Thái Sơn bảnh bao hứng khởi ra mắt album mới

(2Sao) - Album tiếp theo của Cao Thái Sơn mang tên Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên đã ra mắt giới truyền thông vào hôm qua 12/11.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ dài ngày, Cao Thái Sơn liền ra mắt đứa con tinh thần tiếp theo của mình với chủ đề “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên”.

"Special" Album này như một lời tri ân dành tặng đến khán giả sau 2 năm ít xuất hiện của Cao Thái Sơn trên thị trường nhạc trong nước. Album là sự trở lại của chàng ca sĩ họ Cao, vì dường như anh mất tích khỏi showbiz Việt với phần lớn thời gian dành cho những chuyến lưu diễn dài hạn trên khắp các thành phố lớn ở Châu  Âu và Châu Mỹ.




“Anh Vẫn Yêu Anh Như Ngày Đầu Tiên” là một Album bao gồm 10 ca khúc (trong đó có 2 ca khúc remix Bonus), phần lớn là các bản pop ballad với các sáng tác độc quyền của các nhạc sỹ tên tuổi trên thị trường như Nguyễn Hồng Thuận; Bảo Thạch; Nguyễn Văn Chung; Nguyễn Đình Vũ…trong đó tặng kèm tới 5 MV.

Album lần này tập hợp các ca khúc được các nhạc sĩ viết riêng cho giọng hát của Cao Thái Sơn, vẫn là những bản pop ballad ngọt ngào vốn là thế mạnh của nam ca sỹ nhưng có phần trưởng thành hơn trong ngôn từ lẫn giai điệu. Với album này, khán giả sẽ cảm nhận được một Cao Thái Sơn chững chạc, đầy chất tự sự hơn.


Cao Thái Sơn và diễn viên Mai Tây


Người bạn thân thiết Hương Tràm cũng tới chúc mừng anh


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

cts14-1180c
Nhạc sĩ Bảo Thạch


Lương Bích Hữu


MC Hoàng Oanh


Cao Thùy Dương

Bài hát chủ đề “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên” đồng thời cũng là một trong ca khúc được Cao Thái Sơn chọn lựa để quay MV với phần đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng. Cao Thái Sơn chia sẻ rằng trong sự nghiệp 15 năm ca hát của mình thì đây là MV anh hài lòng nhất về mặt hình ảnh bởi những thước phim đẹp tuyệt vời.









Trong Album lần này, Cao Thái Sơn lần đầu tiên hé lộ, trải lòng với khán giả câu chuyện tình mà anh đã trải qua với ca khúc “Người Thứ 3” của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Sau khi phát hành “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên” tại Việt Nam, Cao Thái Sơn tiếp tục lên đường với những chuyến lưu diễn và lịch diễn kín đến hết tết âm lịch.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao