Cao Thái Sơn muốn 'Mình sẽ hạnh phúc giống người ta' nhân dịp 8/3

(2Sao) - “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta” là ca khúc đinh mới nhất của cặp tác giả Đức Phan - Hoàng Nhân dành riêng cho Cao Thái Sơn trong năm 2016.

Theo trào lưu EDM đang thịnh hành, hầu hết các ca sĩ Việt đều chọn những ca khúc sôi động để ra mắt khán giả trong thời gian qua. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả khi giữa “cơn bão” mang tên EDM vẫn có những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm được ra mắt và yêu thích. Trong đó phải nhắc tới “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta” của ca sĩ Cao Thái Sơn vừa được ra mắt công chúng.


Ca khúc là nỗi lòng của chàng trai dành cho người yêu khi cả hai phải đối mặt và cùng nhau vượt qua khoảng cách địa lý để duy trì tình cảm của mình. Thay vì tận hưởng một cuộc sống tự do khi không phải chịu sự quản giáo của người yêu, chàng trai trong “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta” đúng chuẩn “soái ca” trong lòng cô gái khi dành trọn cả tình cảm, thời gian, tâm tư của mình vào người yêu mặc sự cản trở của không gian.


Quan tâm vừa đủ, ấm áp vừa đủ, tình cảm vừa đủ là những gì được thể hiện thông qua những lời thủ thỉ của chàng trai dành cho cô gái được khán giả cảm nhận khi nghe “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta”. Bản thân là người thể hiện ca khúc, Cao Thái Sơn chia sẻ:

Hơn ai hết, Cao Thái Sơn là người hiểu được những khó khăn khi yêu xa. Hầu hết những mối tình trước đây của Sơn cũng đều là những chuyện tình yêu xa. Vậy nên, khi nhận được ca khúc “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta” từ nhạc sĩ Đức Phan, Cao Thái Sơn cảm thấy đây chính là nỗi lòng bấy lâu nay của mình.”


Với Cao Thái Sơn, việc thể hiện “Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta” không chỉ là một dự án mới chào sân 2016 mà đây còn là sự yêu mến, đồng cảm của anh dành cho ca khúc. Cùng với cảm xúc chân thật khi thể hiện, những quãng rộng, những nốt cao trong ca khúc còn giúp chàng ca sĩ họ Cao khoe được chất giọng khỏe, sáng và vang của mình. Đó là một trong những điều đặc biệt tạo nên thương hiệu riêng của Cao Thái Sơn.


Trong hơn 1 năm qua, Cao Thái Sơn dường như rất ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng vị trí của anh trong lòng khán giả vẫn không thay đổi. Bằng chứng là tất cả những ca khúc mới của Cao Thái Sơn khi ra mắt nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng chính là một trong những ca sĩ Việt đắt show trong nước cũng như hải ngoại tận tâm phục vụ những chuyến lưu diễn dài ngày cho khán giả , những người luôn yêu thương và ủng hộ anh.


Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta - Cao Thái Sơn.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất