Cao Vân Tường im lặng cúi đầu tại phiên xét xử cáo buộc cưỡng dâm tập thể

Nam diễn viên Cao Vân Tường lần đầu xuất hiện tại tòa án sau khi được tại ngoại trước đó.

Sáng 19/7 theo giờ địa phương, Cao Vân Tường đã có mặt tại tòa án Trung ương Sydney để tham dự phiên tòa tiếp theo xét xử vụ án cáo buộc cưỡng dâm. Nam diễn viên xuất hiện chỉn chu và gọn gàng hơn trước, tuy nhiên anh luôn giữ thái độ im lặng cúi đầu suốt quá trình đi đến tòa. 


Cao Vân Tường đến tòa án

Theo truyền thông cho biết phiên tòa diễn ra khá nhanh chóng bởi phía Cao Vân Tường cần thêm thời gian để chuẩn bị các báo cáo DNA, lời khai của tài xế taxi và nhiều vật chứng khác. 

Thẩm phán đã phán quyết rằng vụ án được hoãn lại cho tòa án tái thẩm vào ngày 30 tháng 8.

Trước đó, tài tử nổi tiếng xứ Trung vướng vào vụ kiện tụng khi một người phụ nữ cáo buộc anh với tội danh cưỡng dâm tập thể tại khách sạn ở Sydney (Australia). Bà xã anh là Đổng Tuyền đã phải tạm ngưng mọi hoạt động bên Trung, chuyển qua thuê nhà tại Úc, đồng thời chi 50 tỷ để bảo lãnh cho chồng được tại ngoại.

Theo thông tin mới nhất, nạn nhân đã đề nghị hòa giải với điều kiện Cao Vân Tường phải trả 10 triệu đô la Úc (hơn 170 tỷ đồng). Tuy nhiên có vẻ như vợ chồng nam diễn viên đều không chấp nhận sự hòa giải này.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-van-tuong-im-lang-cui-dau-tai-phien-xet-xu-n-159810.html

Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất