Người phụ nữ bị tài tử Cao Vân Tường cưỡng hiếp yêu cầu bồi thường 170 tỷ đồng nếu muốn hòa giải

Theo thông tin mới nhất, nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp tập thể sẵn sàng hòa giải với điều kiện Cao Vân Tường phải trả 10 triệu đô la Úc.

Thời gian vừa qua, thông tin việc nam diễn viên nổi tiếng Cao Vân Tường vướng vào vụ án cưỡng hiếp tập thể tại Úc vẫn được cư dân mạng xứ Trung vô cùng quan tâm.

Sau khi phải nộp số tiền bảo lãnh lên tới 3 triệu đô Úc (hơn 50 tỷ đồng), hiện Cao Vân Tường và vợ đang sống và chịu sự giám sát của cảnh sát nước sở tại.


Cao Vân Tường và bà xã Đổng Tuyền

Sáng 16/7, các trang truyền thông lớn Trung Quốc đưa tin vụ việc của Cao Vân Tường có tình tiết mới, nạn nhân sẵn sàng hòa giải với điều kiện nam diễn viên phải trả 10 triệu đô la Úc (hơn 170 tỷ đồng).

Được biết sau khi vụ kiện trở thành tâm điểm chú ý cùng hình ảnh cô bị phát tán trên mạng, nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp đã phải chịu không ít áp lực. Đặc biệt là sau những phiên tòa đầu tiên cô cảm nhận được có nhiều lời khai và chứng cứ gây bất lợi cho bản thân.

Người thân cũng cho biết cô không dám ra khỏi nhà, tâm lý bị ảnh hưởng. Chính vì vậy người phụ nữ này muốn đưa vụ án vào trường hợp bồi thường dân sự để nhanh chóng kết thúc.


Hình ảnh người phụ nữ được cho là nạn nhân, cô hiện ngoài 30 tuổi và làm trong ngành truyền hình

Nếu như Cao Vân Tường chấp nhận điều kiện này thì vụ kiện sẽ đi đến hồi kết, nhưng cũng đồng nghĩa với việc nam diễn viên thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện phía nam diễn viên vẫn chưa có động thái nào sau thông tin này.

Vào tháng 3 vừa qua, Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh (Wang Jing) bị kiện với tội danh cưỡng dâm tập thể tại Úc. Luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước và tự nguyện quan hệ tình dục. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-van-tuong-phai-boi-thuong-170-ty-tien-hoa-giai-n-159531.html

Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất