Thả 'bùa xin' phiên bản lầy lội, cặp bố con triệu view lại khiến người xem cười 'rụng hàm'

Khoảnh khắc Bối Bối liên tục làm những động tác thả 'bùa xin' để lấy sữa từ bố khiến người xem khó rời mắt vì quá đáng yêu.

Sau loạt video “nhái” giọng nghệ sĩ hài Việt Hương và những màn hóa thân siêu yêu trong hit Người lạ ơi! của Karik, Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh hay Người âm phủ - Osad, mới đây cặp bố con triệu view Minh Hải - Bối Bối đã tái xuất ấn tượng ở clip thả Bùa yêu của Bích Phương.


"Bùa xin" phiên bản cặp bố con triệu view

Mở đầu clip, khi năn nỉ xin sữa không thành Bối Bối đã túm lấy chân bố với mong muốn có được cái gật đầu. Kết quả nhận lại không như mong đợi, bé gái 6 tuổi đã quyết định vẽ "bùa xin" lên giấy. Sau khi dán lá bùa lên trán bố, cô bé đã lấy được một hộp sữa màu đỏ. Biểu cảm yêu hết nấc và khả năng bộc lộ cảm xúc cực đỉnh, cô bé này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cư dân mạng.

Được biết, Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012). Trước đó, bé gái này cùng bố là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) gây bão trên mạng xã hội với loạt clip hài triệu view của nghệ sĩ Việt Hương.

Theo tìm hiểu, Bối Bối là một cô bé khá tự nhiên và bẩm sinh đã có khả năng diễn xuất. Chính vì thế mà bố của bé đã nảy ra ý tưởng, rủ rê con gái tập làm và nhép theo clip trong một ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến.


Hình ảnh của Bối Bối trong clip "bùa xin"

Mới 6 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự diễn sâu đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 6 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt.

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.

Năm nay, Bối Bối sẽ bước vào lớp 1. Cùng chúc cho bé học tập thật tốt nhưng vẫn ra đều đều các clip vui nhộn để tặng những người yêu mến Bối Bối nhé.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất