Cặp chị em khiếm thính, 14 năm “ấu dâm”, lạm dụng tình dục trẻ em.

(2Sao) - Julie Fellows và em gái Jennifer được biết đến là cặp chị em đầu tiên bị điếc ở Anh có hành vi thường xuyên lạm dụng tình dục các cầu thủ trẻ trong khoảng thời gian dài.

Đối tượng mà Julie Fellows, 30 tuổi, và em gái Jennifer, 32 tuổi ngắm đến để thực hiện hành vi ghê tởm của mình là những cậu bé từ 6 tuổi trở lên. Julie Fellows và Jennifer lạm dụng tình dục ở trẻ vị thành niên kéo dài suốt 14 năm.


Julie Fellows (bên trái) và e gái Jennifer (bên phải).


Hai chị em này thường rủ nhau dụ dỗ những đứa trẻ vào nhà vệ sinh hay qua các trạm xăng rồi bảo chúng sờ vào vùng kín của mình. Hơn thế nữa họ còn ép chúng quan hệ tình dục qua đường miệng.

Cặp đôi khiếm thính luôn xuất hiện trên đường phố nhìn thì có vẻ bình
 thường như những con người khác.


Trong 2 năm, tháng 10 năm 2000 và tháng 4 năm 2004 Julie bị kết tội tại phiên tòa của Indecently vì đã tấn công tình dục một cậu bé 6 tuổi. Đến giữa tháng 10 năm 2008 và tháng 10 năm 2010 tại Kington Julie lại tiếp tục tái phạm khi thực hiện hành vi "ấu dâm" đối với cậu bé có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi.


Hai chi em khiếm thính thể hiện độ khiêu dâm không lấy làm đẹp.

Công tố viên Simon Phillips nói: "Hành vi của chị em họ như một thói quen . Đến nay, cặp đôi khiếm thính này đã lạm dụng tình dục ở trẻ em là 6 lần và tôi nghĩ có thể sẽ còn có những đứa trẻ khác đang nằm trong tầm ngắm của họ."

Cặp đôi khiếm thính đã thừa nhận mọi tội lỗi trước tòa về những hành vi "bất bình thường" này là một điều quá xấu hổ, ghê tởm, đáng khinh và cô chấp nhận chịu mọi hình phạt trước tòa.

Các chị em, của Kington, Herefordshire, đã nói với Thẩm phán Robert Juckes: "Đây không phải là trường hợp đơn giản đề nghị tòa án có những phán xét thật thích đáng đối với trường hợp này để làm gương, dăn để không có những trường hợp tương tự khác sảy ra nữa."

Thế nhưng, việc phán xét từ phía tòa án trở nên khó khăn hơn khi Adam (vị hôn phu đã có thời gian chung sống với Julie) lên tiếng bảo vệ rằng: cô đang mang thai giọt máu của anh và dự đứa bé sẽ trào đời vào tháng giêng.

"Việc bỏ tử tù khi đang mang thai là một điều hết sức khó khăn và cần được cân nhắc"
. Thẩm phán Juckees nói

Phiên tòa kết án được hoãn lại đến ngày 19 tháng 8 tới.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất