Cặp chị em sinh đôi Trúc Anh - Trâm Anh: Dạo này 1 đứa mập hơn thì mới có người phân biệt được!

Dù đã kết thúc hành trình ở "The Face", thế nhưng Trúc Anh còn khiến cư dân mạng chú ý vì có một cô em gái sinh đôi cực kì xinh xắn và đáng yêu.

Xuất hiện tại The Face 2017, Trúc Anh được ví như một làn gió lạ bởi vẻ đẹp lai Việt - Thái rất ấn tượng. Suốt chặng đường tại The Face, cô gái nhỏ đã kịp để lại dấu ấn của riêng mình với màn diễn xuất cực "ngọt" trong tập 5 khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải rơi nước mắt và ẵm luôn chiến thắng trong thử thách cá nhân tại tập này. Tại tập 6, Trúc Anh rơi vào vòng loại trừ và bất ngờ xin dừng cuộc chơi vì vấn đề gia đình.
 


Trúc Anh xinh đẹp và biến hóa nhiều phong cách

 


Em gái Trâm Anh cũng cực kì xinh đẹp
 

Sau quyết định dừng cuộc chơi, Trúc Anh còn khiến cư dân mạng chú ý vì có một cô em gái sinh đôi cực kì xinh xắn và đáng yêu. Có thể thấy, hai chị em rất gắn bó và thân thiết thông qua những tấm ảnh chụp chung.

Trúc Anh đã về Mỹ sau khi dừng chân tại The Face để tiếp tục việc kinh doanh và việc học. Hiện tại, hai chị em đang sống tại hai thành phố khác nhau. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá thú vị với cặp chị em sinh đôi rất dễ thương này!

 

 

- Các bạn có bất ngờ không khi hình ảnh của hai chị em được chú ý đến?

Trúc Anh và Trâm Anh: Cả hai chị em mình đều rất bất ngờ vì tự nhiên Facebook và Instagram có thêm rất nhiều người follow. Trúc Anh thì đã quen rồi nhưng Trâm Anh thực sự rất bối rối là sao tự nhiên lại có nhiều người để ý mình vậy.

- Cảm giác có một người chị/ em gái giống hệt mình như thế nào?

Trúc Anh và Trâm Anh: Tụi mình cảm thấy bình thường... vì sinh ra đã có người giống mình, lại sống với nhau từ bé nên cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt lắm.
 


Những hình ảnh "ngày xưa ơi" của hai chị em

 

- Ai cũng bảo ngoại hình của hai bạn giống nhau như hai giọt nước, vậy có điểm gì đó giúp phân biệt không?

Trúc Anh: Ngày trước thì cũng khó phân biệt lắm vì hai chị em mình đều ốm giống nhau. Nhưng hiện tại Trâm Anh ăn quá nhiều và mập tròn hơn Trúc Anh một chút, nên có lẽ đã dệ nhận ra hơn một chút, hehe.

- Vậy tính cách thì sao, phải có sự khác biệt nhất định chứ?

Trâm Anh: Hai chị em cũng có một số tính cách giống nhau đó là khá nóng tính và hay nói thẳng.

Trúc Anh: Khác biệt lớn nhất là Trúc Anh là chị còn Trâm Anh là em. Vì vậy Trúc Anh lúc nào cũng lo toan, suy nghĩ nhiều hơn. Trâm Anh thì trái lại, có phần vô lo, suy nghĩ cũng đơn giản hơn nữa.
 


Rất khó để phân biệt hai chị em

 

- Hai bạn đã cùng lớn lên bên nhau, hẳn rất thân và có nhiều kỉ niệm, đâu là kỉ niệm đáng nhớ?

Trúc Anh: Kỉ niệm đáng nhớ của 2 chị em là lúc vừa bước chân qua bên Mỹ. Hai chị em không muốn làm phiền ba mẹ nên 2 đứa tự lập, tự đi làm, tự kiếm tiền cho cuộc sống của mình.

Lúc đấy cả hai đều còn trẻ còn nên cũng khó khăn lắm, nhiều lúc chán nản nữa. Nhưng hai chị em lại động viên, san sẻ cùng nhau. May là giai đoạn khó khăn ban đầu cũng qua rồi mọi thứ dần ổn định hơn.

Tụi mình cũng hay cãi nhau nữa. Nhưng mà lúc cãi nhau xong, ai có lỗi sẽ "mặt dày" giả bộ như chưa từng có cuộc cãi nhau, cứ tỉnh bơ nói chuyện lại là hết giận thôi!

- Tật xấu của Trâm Anh/ Trúc Anh là gì?

Trúc Anh: Trâm Anh nóng tính, ăn nhiều, ngủ nhiều

Trâm Anh: Chị Trúc Anh nóng tính lắm, lúc nói cũng ít khi suy nghĩ kĩ.
 


Nếu để kiểu tóc khác thì sẽ dễ phân biết hơn nhỉ?

 

- Tại sao Trúc Anh lại quyết định về Việt Nam để thi "The Face"? Bố mẹ và Trâm Anh có ủng hộ bạn?

Trúc Anh: Thật ra Trúc Anh là một người độc lập ở độ tuổi khá trẻ vì hoàn cảnh gia đình nên khi có sự quyết định gì hay làm công việc gì Trúc Anh cũng hay làm một mình.

Trúc Anh đã xem The Face mùa 1, thấy rất thích và đã luôn muốn tham gia vào một chương trình như vậy. Và khi Trúc Anh quyết định tham gia mùa 2 thì những bước ban đầu cũng có sự hỗ trợ của người anh và vài người bạn.

- "The Face" đã mang lại cho Trúc Anh những gì?

Trúc Anh: Tham gia The Face đã giúp Trúc Anh giỏi tiếng Việt hơn. Ngoài ra thì mình có thêm nhiều người bạn, có thêm nhiều người biết đến trong đó thì người thương có mà người ghét cũng có.

- Bạn và Trâm Anh có bàn bạc với nhau về quyết định dừng cuộc chơi tại "The Face"? Công việc gia đình của bạn đã ổn thỏa chưa?

- Trúc Anh: Việc dừng cuộc chơi là do một mình mình quyết định. Như đã nói, mình độc lập sớm nên cái gì cũng tự quyết thôi.
 


 

- Trâm Anh thấy phần thể hiện của Trúc Anh tại "The Face" thế nào?

Trâm Anh: Mình thấy nhạc nhiên lắm, nhất là phần chị Trúc Anh phải diễn xuất. Mình cảm nhận chị đã luôn cố gắng hết mình. Nếu không có chuyện gia đình làm ảnh hưởng đến tình thần của chị thì với khả năng đó, nhất định có thể đi xa hơn.

- Dự định trong tương lai của Trúc Anh là gì? Bạn có muốn về Việt Nam tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu?

Hiện tại mình cũng đang đứng trước nhiều lựa chọn. Nếu có cơ hội tốt, nhất định mình sẽ quay về Việt Nam để thực hiện mơ ước.

- Trâm Anh có bao giờ nghĩ đến việc nối gót chị, về Việt Nam và tham gia làm người mẫu chưa?

Không, mình chưa từng nghĩ đến. Mình chỉ muốn làm một người bình thường thôi!

- Cảm ơn hai bạn về cuộc trò chuyện!
 


 


Theo Trí Thức Trẻ

 


Trúc Anh Hot Girl The Face

Tin tức mới nhất