Cặp con giáp có tướng phu thê, dù cãi nhau long trời lở đất cũng không bỏ nhau

Một cuộc hôn nhân bền vững là khi cả hai cần phải tinh tế nhận ra được khuyết điểm và ưu điểm của đối phương. Và 3 cặp con giáp này sẽ làm được điều đó.

Những câu chuyện về hôn nhân luôn là đề tài thu hút của nhiều phụ nữ. Vốn dĩ trời sinh ra mỗi đều sở hữu tính cách khác nhau, vì vậy chuyện hòa hợp với nhau không phải là điều dễ dàng.

Đặc biệt, trong chuyện hôn nhân, nếu cặp đôi nào có thể nhường nhịn, thông cảm cho nhau, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách cũng được xem là một kỳ tích. Trên thực tế, hôn nhân là vấn đề của hai người, cả hai cần phải tinh tế nhận ra được khuyết điểm và ưu điểm của đối phương mới có thể sống lâu dài đến răng long đầu bạc.

Trong số 12 con giáp, có 3 cặp con giáp có tướng phu thê, dù thường hay cãi nhau đến long trời lỡ đất, nhưng do duyên trời định, họ sẽ không bao giờ buông tay nhau. Cùng xem đó là cặp con giáp nào nhé. Vợ chồng bạn có trong danh sách này không?

1. Tuổi Tý và tuổi Sửu

Trời sinh hai con giáp này có sự tương hợp khá rõ ràng, cả hai đều thừa hưởng phúc phần phú quý trời ban, vì vậy nếu về sống chung một nhà sẽ ngày càng thành công và phát triển. Con đường tài vận nhiều là thế, tuy nhiên trong cuộc sống hằng ngày, hai con giáp này thường đấu khẩu lẫn nhau. Tuổi Sửu vốn dĩ là người kỹ tính, đôi lúc hơi khó chịu, trong khi tuổi Tý thì thoải mái hơn, họ cảm thấy rằng nếu quá soi sét chuyện gì quá sẽ khiến bản thân chịu khổ.

Cặp con giáp có tướng phu thê, dù cãi nhau long trời lở đất cũng không bỏ nhau-1

Chính vì tính khí này mà tuổi Sửu và tuổi Tý không tránh khỏi những trận chiến dai dẳng kéo dài ngày này qua tháng nọ. Tuy nhiên, tuổi Sưu là người luôn có tấm lòng bao dung, nếu họ yêu thương đối phương sẽ không để tâm những điều nhỏ nhặt.

Họ chỉ lấy việc xây dựng hạnh phúc gia đình làm điều đáng quan tâm nhất. Ngoài ra, tuổi Sửu biết rằng việc thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau mới có thể giữ gìn tình cảm bền chặt nhất. Cho nên, vợ chồng Tý - Sửu có thể cãi nhau nhiều nhưng họ vẫn tin rằng họ không bao giờ buông tay đối phương dù bất cứ hoàn cảnh nào.

2. Tuổi Dần và tuổi Hợi

Trong tử vi học, Dần và Hợi được xem là cặp con giáp có sự cộng sinh tuyệt vời, bất kể là mối quan hệ nào, chỉ cần hai con giáp này luôn ở bên nhau thì mọi chuyện sẽ thuận lợi và suôn sẻ. Đặc biệt trong mối quan hệ vợ chồng, hạnh phúc gia đình của Dần - Hợi không những hạnh phúc mà tài vận ngày càng dồi dào. Đa số, các cặp đôi Dần - Hợi đều là duyên phận do trời định, họ hấp dẫn nhau một cách tự nhiên và biết xây dựng tình cảm bền vững.

Cặp con giáp có tướng phu thê, dù cãi nhau long trời lở đất cũng không bỏ nhau-2

Sự mạnh mẽ của tuổi Dần kết hợp với sự nhân hậu, thấu đáo của tuổi Hợi sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Dần - Hợi vẫn có những lúc bất đồng quan điểm, dẫn đến cãi vã to tiếng, nhưng sau tất cả vấn đề đó không hề ảnh hưởng đến tình cảm mà họ dành cho nhau.

Sau khi hai con giáp này về chung một nhà, thậm chí khi đẻ con sinh cái, họ lại càng cãi nhau nhiều hơn, nhưng sau mỗi lần như vậy họ lại yêu nhau nhiều hơn. Phúc đức trời ban cho tuổi Hợi sẽ giúp cho gia đình Dần - Hợi đủ sung sướng và an yên đến hết phần đời còn lại.

3. Tuổi Thìn và tuổi Mão

So với 2 cặp con giáp trên, thì Thìn - Mão là cặp đôi tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Chỉ là cặp đôi này bằng lòng sát cánh bên nhau thì việc nhỏ bé cũng trở nên vĩ đại. Trong hôn nhân, Thìn và Mão sẽ có khả năng tạo dựng một hạnh phúc bền vững, con cái thành tài, tiền vận dồi dào.

Tuy nhiên, so về tính cách Thìn - Mão có nhiều sự khác biệt, nhưng họ luôn thấu hiểu và nhường nhịn đối phương nên vẫn tạo nên được cuộc hôn nhân viên mãn. Những người tuổi Mão luôn xem tình yêu là lẽ sống, chỉ cần biết rằng đằng sau có đối phương hỗ trợ thì việc gì họ cũng chấp nhận xông pha. Trong khi đó, tuổi Thìn lại thiên về chủ nghĩa lãng mạn nên họ dễ dàng khiến tuổi Mão cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

Cặp con giáp có tướng phu thê, dù cãi nhau long trời lở đất cũng không bỏ nhau-3

Nhìn chung, đây là cặp đôi có sự bổ trợ tuyệt vời, đương nhiên trong cuộc sống cũng có lúc không tránh khỏi cãi vã nhưng Thìn - Mão luôn muốn hạn chế, không để chuyện đó xảy ra. Dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, Thìn - Mão quyết tâm không buông tay nhau. Nếu xác định đối phương là người trọn đời bên cạnh, họ sẽ sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tình yêu ấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo trí thức trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất