Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng

Sau lễ kết hôn đình đám tại quê nhà với hơn 1.500 khách mời ở một khu nghỉ dưỡng 5 sao, cặp con nhà giàu Malaysia quyết định sang Nhật tổ chức lễ "báo hỷ" lần 2.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-1
Hẳn trong Hội con nhà giàu Châu Á, cái tên Chryseis Tan không còn xa lạ. Sở hữu Instagram cá nhân với hơn 350 nghìn người theo dõi, cô gái này gây chú ý với cuộc sống sang chảnh của một tiểu thư con nhà quyền quý.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-2
Chryseis Tan (29 tuổi) là con gái tỷ phú Vincent Tan - người giàu thứ 20 tại Malaysia với số tài sản lên tới 1,1 tỷ USD. Ông Vincent Tan là chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Berjaya, một tập đoàn đa ngành. Ông cũng là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-3
Bên cạnh việc sinh ra đã ngậm thìa vàng, cô còn gây chú ý khi chồng có gia thế không phải dạng vừa. Ông xã của cô tên SM Faliq SM Nasimuddin, 33 tuổi - con trai tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người thành lập tập đoàn Naza, một trong những doanh nghiệp lớn nhất của ngành công nghiệp thương mại Malaysia.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-4
Tháng 7/2017, nàng tiểu thư đình đám bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Chryseis Tan đã òa khóc trước tình cảm của người yêu.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-5
Sau đám cưới hoành tráng vào ngày 2/2/2018, mới đây cặp đôi con nhà giàu này lại tiếp tục tổ chức lễ cưới lần 2 tại khách sạn Four Seasons ở Kyoto, Nhật Bản. Được biết, tiệc "báo hỷ" này chỉ dành riêng cho các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-6
Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-7
Trong ngày trọng đại, Chryseis chọn trang phục đắt tiền của thương hiệu Oscar De La Renta. Ngoài ra, cô cũng diện một trang phục khác do Prabal Gurung thiết kế.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-8
"Tôi rất thích mùa thu Nhật Bản nên quyết định đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời ở nơi này. Rất vui vì người thân, bạn bè đều khộng quản ngại đường xa để sang dự lễ. Xin cảm ơn tất cả mọi người", cô dâu trẻ chia sẻ.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-9
Chọn hoa hồng, cẩm tú cầu, cỏ bông lau để tô điểm, không gian tiệc cưới của cặp đôi mang hơi hướng của đám cưới hiện đại.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-10
Bánh cưới 6 tầng, được trang trí hoàn toàn bởi hoa tươi mang sắc cam, trắng, hồng - những màu sắc chủ đạo của tiệc cưới.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-11
Cô dâu và chiếc váy cưới cầu kì khiến cả không gian bừng sáng.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-12
Là con nhà nòi về kinh doanh, Chryseis bộc lộ năng khiếu của một nhà đầu tư từ khi còn rất trẻ. Cô hiện là CEO Berjaya Times Square - trung tâm mua sắm lớn nhất Malaysia. Ngoài ra, 9X cũng quản lý nhiều dự án của gia đình ở một vài nước châu Á. Bên cạnh đó, bà xã của  Nasimuddin còn đầu tư vào Goxip - một ứng dụng thời trang theo dõi xu hướng trong ảnh và gợi ý người dùng nơi mua đồ.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-13
Cuộc sống của Chryseis Tan rất bận rộn. Cô liên tục di chuyển đến nhiều nơi tại Malaysia và các quốc gia khác trên thế giới để phục vụ công việc kinh doanh. Nơi cô đặt chân qua đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một bữa ăn của tiểu thư lá ngọc cành vàng thường có 20 món, do các đầu bếp đến từ các nhà hàng nổi tiếng chế biến.

Tổ chức đám cưới lần 2 xa hoa không kém lần 1, cặp con nhà giàu đình đám Malaysia khiến người xem choáng váng-14
Chia sẻ với tờ “Asia Tatler”, có ba bài học mà Chryseis Tan luôn "khắc cốt ghi tâm" trong quá trình theo đuổi kinh doanh: Thứ nhất là biết điểm mạnh của chính mình và sử dụng chúng để thành công. Thứ hai là đầu tư đúng người. Và thứ ba là đi du lịch nhiều hơn để mở mang tâm trí.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-con-nha-giau-malaysia-gay-choang-voi-dam-cuoi-sang-chanh-n-169839.html

con nhà giàu Đám cưới

Tin tức mới nhất