Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn' tung ảnh cưới đẹp lung linh

Chắc hẳn, những ai yêu thích chương trình Bạn muốn hẹn hò sẽ vô cùng ấn tượng với cặp đôi Thế Hiển và Thúy Vy trong tập 295.


Xem lại video "hẹn hò" của Thúy Vy và Thế Hiển trong Bạn muốn hẹn hò (Video thuộc bản quyền HTV7)

Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là, sau khi quay chương trình được 2 tuần, dù chưa kịp phát sóng nhưng cặp đôi đã tuyên bố trên trang cá nhân rằng, cả hai đã chính thức đăng kí kết hôn và sắp về chung một nhà.

Đây có lẽ là một trong những điều đặc biệt nhất từ trước tới giờ của chương trình. 

Cô nàng Thúy Vy 23 tuổi và anh chàng Thế Hiển 26 tuổi theo đúng tiêu chuẩn của bạn gái "cao, to, đen". Vừa qua, họ đã tung một bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng, đẹp lung linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế Hiển chia sẻ, bộ ảnh cưới được chụp ở Vũng Tàu, và đây là bộ ảnh cưới chương trình Bạn muốn hẹn hò tài trợ cho 2 người. 

Thế Hiển cũng chia sẻ chuyện tình yêu của mình nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi yêu nhanh, cưới gấp. Nhưng cả hai đã bỏ qua những lời bàn tán bên ngoài để rồi đã đăng kí kết hôn và dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 10 tới này. 

Câu chuyện của Thúy Vy và Thế Hiển đã khiến nhiều người tin rằng, tình yêu đâu phải là chuyện tìm hiểu dài lâu. Nếu hai trái tim đồng điệu và chân tình thì chẳng có gì ngăn cản được họ. 

Tất cả mọi người khi biết câu chuyện này, họ đều chúc phúc cho cặp đôi Thúy Vy và Thế Hiển.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Thúy Vy và Thế Hiển tại Vũng Tàu:

Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-1Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-2Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-3Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-4Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-5Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-6Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-7Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-8Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-9Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-10Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-11Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-12Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-13Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò chưa phát sóng đã kết hôn tung ảnh cưới đẹp lung linh-14

 

Thanh Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-ban-muon-hen-ho-chua-phat-song-da-ket-hon-tung-anh-cuoi-dep-lung-linh-n-132814.html

show bạn muốn hẹn hò cặp đôi đẹp Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất