Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'

Cô nàng kén bạn trai "cao, to, đen hôi" trong tập 295, Thúy Vy, gây bất ngờ khi cùng anh chàng Thế Hiển kết hôn chỉ sau 2 tuần "nhấn nút".

Những người yêu mến Bạn muốn hẹn hò chắc chắn không thể quên cặp đôi Thế Hiển và Thúy Vy mới phát sóng trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 295 ngày 31/7 vừa qua.

Xem lại Clip chia sẻ của cặp đôi Thế Hiển - Thúy Vy trong Bạn muốn hẹn hò tập 295

Một cặp đôi ấn tượng vô cùng vì cô nàng Thúy Vy (23 tuổi) tỏ ra nhõng nhẽo ngay trên sóng truyền hình với người bạn trai Thế HIển (26 tuổi). Họ đã để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ khi cô gái yêu cầu người yêu của mình phải có tiêu chí "cao, to, đen hôi".

Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-1
Thế Hiển và Thúy Vy khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 295

Đặc biệt hơn, Thế Hiển, chàng trai tưởng nhút nhát nhưng lại không ngại bày tỏ những cảm xúc và có những câu nói "đánh trúng tim đen" người đẹp. Ở phút cuối, Thế Hiển có nói một câu mà bất cứ cô gái nào đảm bảo cũng sẽ muốn nhấn nhút hẹn hò cùng anh chàng này "Nếu em yêu anh, hãy bấm nút đỏ và chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết đoạn đường còn lại".

Câu nói của Thế Hiển đã khiến cô gái vô cùng hài lòng và lập tức ấn nút hẹn hò.

Tuy nhiên, điều khiến chúng ta sốc hơn cả là, mới đây, cặp đôi này đã công bố đăng kí kết hôn sau chỉ 2 tuần hò hẹn. 

Trên thực tế, tập 295 đã được ghi hình cách đó vài tuần, và đúng 2 tuần sau khi bấm nút chấp nhận chuyện hẹn hò, Võ Thế Hiển và Lê Thúy Vy đã thông báo với 2 MC cùng nhà sản xuất chương trình về chuyện đám cưới.

Được biết, đến ngày 01/8/2017, Thế Hiển và Thúy Vy đã đăng ký kết hôn và đám hỏi dự định sẽ diễn ra vào tháng 8 Âm lịch (tháng 10 Dương lịch) và đám cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 Âm lịch khoảng tháng 11 Dương lịch).  

Từ khi ra mắt chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”, nhiều cặp đôi đã nên vợ thành chồng sau một thời gian tìm hiểu, thế nhưng với trường hợp anh chàng quản lý nhà nghỉ Nguyễn Võ Thế Hiển (26 tuổi) đến từ Long An và cô gái nhõng nhẽo Lê Thúy Vy (23 tuổi) đến từ Bình Phước ở tập 295 lại hoàn toàn khiến chính nhà sản xuất bất ngờ.

Quyết định của cặp đôi trẻ nhận được sự đồng thuận của cả gia đình 2 bên. Ngày quay chương trình, chính bố Thể Hiển cũng nói, rất ưng ý Thúy Vy trước bao nhiêu khán giả. Còn gia đình nhà Thúy Vy, mẹ của cô gái cũng chia sẻ, nhìn "Hai đứa xứng đôi".

Gia đình của Thế Hiển cho biết rất quý Thúy Vy, dù mới gặp mặt không được bao lâu nên hoàn toàn đồng ý nếu đôi bạn trẻ tính chuyện cưới xin. Về phía gia đình Thúy Vy cũng đồng tình và hy vọng được kết sui gia. 

Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-2Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-3
Gia đình Thế Hiển và Thúy Vy chụp ảnh chung sau khi quay chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 295

Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-4
Thúy Vy rất thân thiết với mẹ chồng tương lai

Phải nói, thông tin này là một kết quả có hậu vô cùng đáng mừng cho chương trình cũng như các cặp đôi tham gia. Những người yêu mến chương trình cũng rất vui và chúc phúc cho đôi trẻ, trăm năm hạnh phúc.

Cùng xem những hình ảnh thân thiết của hai gia đình Thế Hiển, Thúy Vi cũng như những bức hình chụp tình tức của hai bạn trẻ. 

Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-5Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-6Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-7Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-8Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-9Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-10Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-11Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-12Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò' gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 2 tuần 'nhấn nút'-13
Những bức ảnh lãng mạn, ngọt ngào của hai người đi chơi, hẹn hò cùng nhau

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-ban-muon-hen-ho-gay-soc-khi-quyet-dinh-ket-hon-chi-sau-2-tuan-nhan-nut-n-128537.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao