"Cặp đôi bị khinh bỉ nhất Cbiz" chịu chỉ trích khi ngang nhiên hẹn hò chốn đông người

Mã Dung - Tống Triết chính là cặp đôi bị ghét bỏ nhất Cbiz. Sau scandal ngoại tình, cả hai còn công khai hẹn hò, gây phẫn nộ cho người hâm mộ.



Kể từ khi scandal ngoại tình bị phanh phui, Mã Dung (vợ của "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường) bị netizen xứ Trung chỉ trích thậm tệ. Cô ta tỏ ra không có thái độ hối cải, còn lên mặt tố cáo lại chồng cũng "trăng hoa" bên ngoài cùng những nữ sinh trẻ. Mới đây nhất, hình ảnh của Mã Dung cùng tình nhân Tống Triết hẹn hò, còn dắt theo cả con gái đi cùng khiến bao người phẫn nộ.
 

Cặp đôi bị khinh bỉ nhất Cbiz chịu chỉ trích khi ngang nhiên hẹn hò chốn đông người - Ảnh 1.

Hình ảnh Mã Dung (mặc áo hồng) và tình nhân Tống Triết (mặc áo rằn ri, bế bé gái đi bên cạnh) đi chơi khiến netizen phẫn nộ

 

Theo lời netizen may mắn bắt gặp Mã Dung, người này cho biết, cô vợ "mặt dày" ngày hôm đó tâm trạng rất vui vẻ, còn Tống Triết đi đằng sau, bế theo con gái của Mã Dung và Vương Bảo Cường. Ba người cùng nhau đi chơi, giống với hình ảnh một gia đình hạnh phúc. Người dùng mạng xứ Trung tỏ ra phẫn nộ với hình ảnh "mất đạo đức" này, cho rằng thật tội nghiệp cho bé gái Vương Tử San khi không hiểu chuyện gia đình, bị mẹ ruột và tình nhân lừa dối.
 

Cặp đôi bị khinh bỉ nhất Cbiz chịu chỉ trích khi ngang nhiên hẹn hò chốn đông người - Ảnh 2.

Gia đình nhà Vương Bảo Cường - Mã Dung thuở còn mặn nồng
 

Cặp đôi bị khinh bỉ nhất Cbiz chịu chỉ trích khi ngang nhiên hẹn hò chốn đông người - Ảnh 3.

Con gái của Vương Bảo Cường - Mã Dung giờ đây lại thân thiết với tình nhân của mẹ

 

Vương Bảo Cường - Mã Dung từng được cho là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Cbiz khi họ rất chịu khó tham dự các show truyền hình, còn không ngại ngần đăng ảnh gia đình khoe trên mạng xã hội. Vụ việc Mã Dung ngoại tình vỡ lở khi tháng 8 năm ngoái, Vương Bảo Cường viết tâm thư, tố cáo vợ "tằng tịu" với chính quản lý của anh - Tống Triết.

 

Nguồn: Ifeng

Theo Trí thức trẻ


cặp đôi bị khinh bỉ nhất cbiz Mã Dung Tống Triết công khai hẹn hò người hâm mộ Phẫn nộ hẹn hò cbiz Ngoại tình

Tin tức mới nhất