Cặp đôi đồng tính vừa gặp đã bén duyên, 5 năm sống thử và cái kết có hậu

Nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi đồng tính Lê Phạm Khánh (SN 1993, Tây Ninh) và Trầm Cẩm Linh (SN 1991, Kiên Giang) khiến nhiều ngạc nhiên. Bởi, họ tự tin thể hiện tình cảm trước ống kính, bạn bè, gia đình như để khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc.

Nhắc lại chuyện tình của mình, Phạm Khánh cho biết: “Tôi ở Tây Ninh còn Cẩm Linh làm ở Sài Gòn, chúng tôi không hề biết rằng sẽ có ngày được làm vợ chồng của nhau. Đầu năm 2013 Cẩm Linh có lên Tây Ninh chơi với một người bạn thì vô tình đó cũng là bạn tôi. Người bạn đó gọi điện hẹn tôi cùng đi ăn uống và ngay lần đầu gặp Cẩm Linh tôi đã trúng “tiếng sét” của tình yêu.

Chúng tôi cho nhau số điện thoại để làm quen, nói chuyện. Ngay từ đầu tôi đã biết Cẩm Linh hơn mình 2 tuổi, nhưng tôi không quan trọng tuổi tác và liên tục gửi nhưng lời yêu thương, động viên cô ấy”.


Lần đầu gặp nhưng cả 2 đều cảm thấy mến nhau (Ảnh NVCC).

Theo những lời tâm sự của Phạm Khánh, 2 người nói chuyện dù khoảng thời gian rất ngắn nhưng rất hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau. Họ đã yêu nhau lúc nào không hay biết, như một mối lương duyên đã được gắn kết trước, cả 2 không ai nói lời yêu, bày tỏ nhưng đều hiểu: Đã yêu nhau từ lâu. Vì thế, Phạm Khánh liền xuống Sài Gòn ở để có thể được bên Phạm Linh mỗi ngày, cùng vun đắp tình cảm.

“Chúng tôi quyết định sống thử để xem cả 2 hợp nhau đến đâu và liệu có đi được hết đoạn đường phía trước. Ở với nhau khoảng 2 tháng tôi thấy Cẩm Linh là người tốt, chu đáo nên xác định đây sẽ là người cùng mình chia sẻ vui buồn. Sau 2 tháng ấy tôi liền dẫn Cẩm Linh về để thưa chuyện với bố mẹ. Tuy nhiên, chúng tôi có gặp chút khó khăn vì mẹ tôi không cho quen và yêu con gái Sài Gòn.

Mẹ tôi sợ cô ấy không chung thủy và sẽ làm khổ tôi. Vì bố mẹ thương tôi rất nhiều, bố mẹ tôi không quan trọng giới tính của tôi mà chỉ muốn con mình hạnh phúc. Tôi nhớ mẹ tôi đã từng nói: “Dù trai hay gái con vẫn là con của bố mẹ. Là trai mẹ sẽ lấy vợ cho con, còn là gái thì mẹ gả chồng cho con"”, Phạm Khánh kể.

"Biết là bố mẹ lo cho mình nhưng tôi cố gắng giải thích để mẹ hiểu hơn về sự chân thành của cô ấy, nhưng mẹ tôi vẫn không đồng ý. Lần thứ 2 dẫn cô ấy về nhà chơi thì mẹ tôi đã suy nghĩ thoáng hơn khi thấy cô ấy quan tâm, chia sẻ với tôi mọi chuyện. Mẹ tôi đã vui, quý cô ấy hơn và đồng ý để hai đứa yêu, xây dựng hạnh phúc”, Phạm Khánh kể.


Tình yêu chân thành của cặp đôi này đã khiến bố mẹ phải suy nghĩ lại (Ảnh NVCC).

Yêu nhau 5 năm, cũng có lúc cặp đôi Phạm Khánh và Cẩm Linh cãi vã, giận hờn. Tuy nhiên, chỉ được vài tiếng đồng hồ thì người có lỗi sẽ nói lời xin lỗi và mọi giận hờn tan biến hết. Khi đã tìm hiểu kỹ về con người và tính cách của nhau Phạm Khánh mới quyết định đưa Cẩm Linh về thưa chuyện hôn nhân với bố mẹ.

Phạm Khánh bộc bạch: “Khi thưa chuyện kết hôn, bố mẹ tôi hỏi: “Con có xác định Cẩm Linh là người cuối cùng và sống cùng nhau không?”. Khi ấy, tôi suy nghĩ một lát và trả lời: “Con đã suy nghĩ rất kỹ, chúng con cần nhau”. Rồi bố mẹ lại quay ra hỏi Cẩm Linh: “Con có chắc là muốn lấy Khánh làm chồng không?”, Cẩm Linh cũng trả lời giống như tôi.

Được gia đình 2 bên đồng ý nên đám cưới của chúng tôi diễn ra trong vui vẻ và nhận được “cơn mưa” lời chúc từ bạn bè, họ hàng hai bên”.


Sau 5 năm yêu nhau họ đã được về chung một nhà (Ảnh NVCC).

Cuối cùng, Phạm Khánh cho biết, cả hai sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền để thực hiện những dự định đã vạch ra. Sẽ luôn yêu thương nhau, cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Theo Người đưa tin

 


đồng tính Tình yêu

Tin tức mới nhất